Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic tố Barca bạc bẽo

Thứ Bảy 04/09/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một cầu thủ nữa hướng sự chỉ trích về phía BLĐ Barcelona, khi bị đẩy đi ở mùa hè này.

Pjanic chỉ trích Barca

Mới đây, tiền vệ Miralem Pjanic đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Besiktas dưới dạng cho mượn. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 2,7 triệu euro từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, phần còn lại vẫn do Barca chi trả trong khoản lương 10,2 triệu euro.

Tuy nhiên, Pjanic không ấn tượng với cách mà anh bị đẩy đi. Chia sẻ trên Marca, cựu sao Juventus cho biết: “Tôi muốn HLV Ronald Koeman trao đổi với tôi trực tiếp, mặt đối mặt, rằng tôi cần phải ra đi. Nhưng điều đó không xảy ra và tôi không tài nào hiểu được. Thật khó chịu vì đây là lần đầu tiên tôi trải phải nhận cách đối xử như vậy.

Pjanic tố Barca bạc bẽo
Miralem Pjanic tố Barca bạc bẽo sau khi chuyển tới Besiktas

Tôi là một cầu thủ chấp nhận mọi thứ, nhưng tôi muốn được giải thích như một con người. Tuy nhiên, chẳng có gì xảy ra như thể tôi là một đứa nhóc 15 tuổi. Đó là điều tồi tệ nhất mà tôi phải nhận từ HLV, điều mà tôi tin rằng đã không có chút tôn trọng nào. 

Với những cầu thủ không thi đấu, họ sẽ thể hiện tinh thần trong buổi tập sau trận, trong khi các cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi. Nhưng ở đây, với những cầu thủ không ra sân, thậm chí HLV còn chẳng thèm nhìn họ. Đó là lần đầu tiên tôi chứng kiến một điều như vậy. Làm sao tôi có thể thay đổi tình hình nếu HLV thậm chí còn không tới xem buổi tập của tôi, thái độ của tôi?

Với tôi, đó là điều xấu xí nhất mà tôi từng trải qua và nó chẳng có bất kỳ sự tôn trọng nào.”

Trước đó, đội chủ sân Camp Nou cũng nhận những lời chỉ trích từ sao trẻ Ilaix Moriba, cùng 'tân binh' 40 ngày Emerson Royal sau khi đẩy họ đi mùa hè vừa qua.
 

INFOGRAPHIC: Tổng quan mùa chuyển nhượng hè 2021INFOGRAPHIC: Tổng quan mùa chuyển nhượng hè 2021
Phiên chợ hè bất ngờ nhất lịch sử đã khép lại với rất nhiều thương vụ đáng chú ý. Hãy cùng tổng kết lại thị trường chuyển nhượng hè 2021 của bóng đá châu Âu.
Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạcEmerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc
Tân binh Emerson Royal của Tottenham thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi được Barca mua và bán ngay trong một mùa hè.
Bị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối tráBị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối trá
Ilaix Moriba đã lên tiếng chỉ trích Barca và khẳng định đội bóng này đã nói dối với truyền thông trước thương vụ chuyển nhượng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X