Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique đem Messi về Tây Ban Nha

Thứ Năm 26/08/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời Barcelona, nhưng Lionel Messi vẫn sẽ được theo dõi rộng rãi tại Tây Ban Nha với động thái mới đây của Gerard Pique.

Pique mua bản quyền Ligue 1

Theo đó, trung vệ Barcelona đang sở hữu công ty Kosmos Holding – hợp tác với kênh truyền hình Enjoy để mua bản quyền 2 giải của Pháp (Ligue 1, Ligue 2). Tây Ban Nha sẽ được phát sóng các giải đấu này trong 3 mùa giải tiếp theo, với hợp đồng không quá 3 triệu USD mỗi năm.

Theo thông tin từ ESPN, công ty của Pique đã đạt được thỏa thuận bản quyền sau khi Lionel Messi gia nhập PSG. Sự quan tâm tới giải đấu của Pháp cũng tăng cường với người dân Tây Ban Nha, đặc biệt là các CĐV của Barcelona.

Pique đem Messi về Tây Ban Nha
Công ty của Gerard Pique mua bản quyền phát sóng Ligue 1

Đáng chú ý, Ligue 1 sẽ bắt đầu được chiếu bản quyền ngay cuối tuần này, thời điểm Lionel Messi có trận ra mắt PSG trước Reims. Sau đó, siêu sao người Argentina sẽ quay trở lại ĐT quốc gia trong đợt hội quân tháng 9, dù điều này không đảm bảo anh trở lại ở vòng đấu tiếp theo vì những quy định cách ly.

Trước đó, Kosmos Holding đã mua bản quyền trận chung kết Copa America 2021. Chiến thắng 1-0 của Argentina trước Brazil, nơi chứng kiến Messi giành danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG, được phát sóng trực tiếp trên kênh Twitch của Llanos. Công ty do Pique làm chủ tịch mới đây còn mua bản quyền Serie B để phát sóng ở Tây Ban Nha và một số nước khác.

PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả MessiPSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.
Video: Neymar và món nợ ân tình với MessiVideo: Neymar và món nợ ân tình với Messi
Messi đã chia tay Barcelona và gia nhập Paris Saint-Germain, qua đó tái hợp với đồng đội cũ Neymar trong màu áo mới. Chính Neymar đã có công lớn hỗ trợ cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X