Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?

Thứ Năm 28/10/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy Barca chơi cực tệ dưới thời HLV Ronald Koeman, và việc ông thầy người Hà Lan bị sa thải cũng là điều dễ hiểu.

Barca chơi không tốt dưới thời Ronald Koeman


Barca nối dài chuỗi trận tệ hại khi để thua Rayo Vallecano với tỷ số 0-1 ở vòng 11 La Liga, chỉ ít phút sau thất bại này, đội chủ sân Camp Nou tuyên bố sa thải HLV Ronald Koeman. Đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận đền bù 12 triệu euro để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Hà Lan.

Như vậy là Koeman đã bị Barca sa thải chỉ sau 14 tháng gắn bó. NHM đội bóng Tây Ban Nha ủng hộ quyết định sa thải từ BLĐ. Những thống kê cho thấy Barca chơi rất tệ dưới thời cựu HLV ĐT Hà Lan. Barca đang có chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên sân khách trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 4 trận không ghi bàn.
 
Barca chơi tệ và Koeman bị sa thải

Barca chơi tệ và Koeman bị sa thải


Sau pha lập công của Memphis Depay trên sân của Bilbao, Barca đã không ghi bàn trước Cadiz, Benfica, Atletico và Rayo. Trong 6 trận gần nhất, đội chủ sân Camp Nou phải nhận tới 4 thất bại, đó là các trận thua trước Benfica, Atletico, Real và Rayo.

Kể từ khi tiếp quản Barca, ông Koeman đã tham gia vào tổng cộng 11 trận đấu với các đối thủ lớn, nhưng đội bóng xứ Catalan chỉ giành duy nhất một chiến thắng (trước Juventus ở lượt đi vòng bảng Champions League mùa trước), 10 trận còn lại họ nhận tới 8 trận thua, trong đó có 3 thất bại trước Bayern, Atletico và Real ở mùa giải 2021/22.

Tính ra ông thầy người Hà Lan có 67 trận dẫn dắt Barca, trong đó có 39 chiến thắng, 12 hòa và 16 thua, tỷ lệ giành chiến thắng chỉ là 58%. Nếu chỉ tính riêng mùa giải năm nay, Barca thi đấu 13 trận và chỉ thắng 5, họ hòa 3 trận và cũng phải nhận 5 thất bại, ghi 16 bàn và lọt lưới 18 lần.

Huyền thoại của Barca - Xavi hiện đang là ứng viên số 1 thay thế Ronald Koeman. Ngoài ra, Roberto Martinez (ĐT Bỉ) và Marcelo Gallardo (River Plate) cũng được nhắm tới.
Hé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại BarcaHé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại Barca
Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Và nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ông đã nhắm đến 2 cái tên để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Ancelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việcAncelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việc
Chia sẻ về quyết định chấm dứt hợp đồng với Koeman của Barca, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra ý kiến của mình.
Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?
Cùng rơi vào những hiểm cảnh tương tự nhau, Barcelona đã đưa ra quyết định của mình và người hâm mộ đang chờ đợi bao giờ thì HLV Solskjaer bay ghế?
Cựu sao MU góp phần sa thải HLV KoemanCựu sao MU góp phần sa thải HLV Koeman
Ngay sau trận thua Rayo Vallecano rạng sáng nay, HLV Ronald Koeman đã bị BLĐ Barca thông báo chấm dứt hợp đồng.
Messi ủng hộ Xavi quay về dẫn dắt BarcaMessi ủng hộ Xavi quay về dẫn dắt Barca
Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Messi đã ủng hộ Barca theo đuổi Xavi từ trước khi ra đi vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X