Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi không thể trở lại Barca vì Chủ tịch Joao Laporta?

Thứ Ba 29/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch Joao Laporta của Barca đã tiết lộ về mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi.

Joao Laporta nói về Lionel Messi


Hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi rời Barca cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Barcelona, anh từng cùng đội bóng xứ Catalan giành 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.
 
Joao Laporta nói về Lionel Messi

Joao Laporta nói về Lionel Messi


Tuy nhiên, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã thi đấu không thành công ở Paris, chỉ ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân tại Ligue 1. Anh cũng gây thất vọng trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, và khiến đội bóng này bị loại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Báo chí Tây Ban Nha đồn rằng anh có thể trở lại Barca ở Hè 2022. Huấn luyện viên Xavi cho biết cánh cửa luôn rộng mở để Lionel Messi trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, việc Messi trở lại Camp Nou có thể bị ngăn cản bởi Chủ tịch Joan Laporta.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch của Barca đã tiết lộ về mối quan hệ với Lionel Messi. Laporta không thấy bất kỳ khả năng nào để Messi trở lại Barca trong tương lai gần, ông nói: “Chúng tôi không xem xét điều đó. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng mới, với những người trẻ tuổi”.

“Tôi không nói chuyện với Messi thường xuyên, kể từ khi cậu ấy rời Barca chúng tôi chỉ có một vài lần nói chuyện. Cậu ấy có mặt tại lễ khai trương sân Nou Camp mới được nâng cấp không ư?. Không có liên hệ cá nhân, tôi nhớ cậu ấy với tình cảm và tôi hy vọng cậu ấy cũng vậy. Đối với tôi, việc Messi rời đi không hề dễ dàng, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm những gì phải làm”.
Đồng đội cũ bảo vệ Messi trước làn sóng chỉ trích của CĐV PSGĐồng đội cũ bảo vệ Messi trước làn sóng chỉ trích của CĐV PSG
Cesc Fabregas nhận xét rằng CĐV PSG nên biết ơn thay vì la ó và chỉ trích Messi.
Messi cân nhắc giải nghệ sau World CupMessi cân nhắc giải nghệ sau World Cup
Tìm lại niềm vui trong màu áo ĐT quốc gia, siêu sao Lionel Messi thừa nhận vẫn chưa có kế hoạch gì trong tương lai.
Messi đề cập chuyện giải nghệ trước sự chứng kiến của CĐV ArgentiaMessi đề cập chuyện giải nghệ trước sự chứng kiến của CĐV Argentia
Sau trận thắng 3-0 trước Venezuela, tiền đạo Lionel Messi đã chia sẻ về chuyện giải nghệ trước truyền thông và CĐV Argentina.
Messi ghi bàn, Argentina thắng dễ VenezuelaMessi ghi bàn, Argentina thắng dễ Venezuela
Ở trận đấu giữa Argentina vs Venezuela tại lượt trận 17 - lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã dễ dàng hạ đo ván đối thủ 3-0...
Aguero chuẩn bị làm thầy MessiAguero chuẩn bị làm thầy Messi
Sau khi giải nghệ cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã được mời tham dự Ban huấn luyện của ĐT Argentina tại World Cup 2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X