Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị Gerard Pique lừa dối

Thứ Năm 27/01/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tho tiết lộ từ Nhà báo Lluis Canut trên Esport3, tiền đạo Lionel Messi cảm thấy bị Gerard Pique lừa dối vì không gia hạn trước đó để anh có thể ở lại Barca.

Messi có mâu thuẫn với Pique?


Hôm thứ 2 vừa qua, tiền đạo Lionel Messi đã trở lại Tây Ban Nha để gặp gỡ một vài đồng đội cũ. Anh ăn tối với HLV Xavi, bộ đôi Sergio Busquets và Jordi Alba của Barca. Sự vắng mặt của Gerard Pique trong bữa tối khiến mọi người bàn tán rất nhiều. 
 
Messi và Pique khi còn ở Barca

Messi và Pique khi còn ở Barca


Nhà báo Lluis Canut trên Esport3 đã giải thích lý do Pique không hội ngộ cùng Messi, ông nói: “Pique không phải những đồng đội thân nhất của Messi ở Barca. Những người thân nhất là người đã có mặt trong bữa ăn tối. Theo như tôi được biết, mối quan hệ giữa Messi và Pique ngày càng xấu đi”.

“Messi cảm thấy thất vọng khi Pique không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với Barca khi anh ấy vẫn còn hợp đồng. Messi giải thích rằng hành động này nên được thực hiện trước khi anh ấy rời đi để cố gắng ngăn chặn việc chia tay. Đó là vì CLB không thể hoàn tất hợp đồng mới cho anh ấy (đáp ứng giới hạn tiền lương theo quy định của La Liga)”.

“Messi đã nói với một vài lãnh đạo của Barca trên WhatsApp, cậu ấy khó chịu với Pique. Trong quá khứ hai cầu thủ này từng có quan hệ tốt vì cùng sinh năm 1987 và cùng có nhiều năm sát cánh bên nhau ở sân Camp Nou, nhưng hiện tại mối quan hệ giữa họ không tốt. Bây giờ người ta không thấy thấy Pique và bạn gái Shakira xuất hiện ở các bữa tiệc gia đình Messi”. 
Barca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóaBarca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóa
Nhiều công ty tiền mã hóa đang đàm phán để tài trợ áo đấu cho Barca kể từ mùa giải tới.
Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?
Những tin đồn về việc Messi sẽ trở lại Barcelona càng trở lên rầm rộ sau khi tiền đạo người Argentina ăn tối cùng với HLV Xavi và đội trưởng Busquets tại một...
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Barca gửi lời đề nghị gây sốc vụ DonnarummaBarca gửi lời đề nghị gây sốc vụ Donnarumma
Theo Don Balon, Barca muốn đổi Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG, tất nhiên đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận kèm theo một khoản tiền.
Barca tính chiêu mộ đội trưởng ChelseaBarca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X