Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Lại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa League

Thứ Sáu 18/03/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1, tiền đạo Aubameyang đã chính thức lọt tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Europa League.

Aubameyang đang đạt phong độ cao


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Dù để thủng lưới trước xong đội chủ sân Camp Nou đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Pedri là cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho Barca trước khi tiền đạo Aubameyang ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đại diện của Tây Ban Nha.
 
Aubameyang đang đạt phong độ cao

Aubameyang đang đạt phong độ cao


Với chiến thắng ngay trên sân khách, Barca lọt vào tứ kết Europa League. Với cá nhân Aubameyang, anh lọt vào tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Aubameyang đã có tổng cộng 24 bàn thắng  sau 47 lần ra sân ở giải đấu này.

Tại giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB, Klaas-Jan Huntelaar của Hà Lan (34 bàn), Henrik Larsson của Thụy Điển (31), Radamel Falcao của Colombia và Dieter Muller của Đức (đều có 30 bàn) là những người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Aubameyang sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình với Barca, hiện anh đang đạt phong độ cực cao. Theo đó, trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1989 có 7 bàn thắng. Cập bến Barca vào tháng 1 vừa qua nhưng Aubameyang đã ghi tới 5 bàn cho Barca trên sân khách, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào, xếp trên Memphis Depay (4), Frenkie de Jong (4) và Luuk de Jong (4).

Ngoài Barca thì RB Leipzig, Atalanta, Rangers, Braga, Lyon, Eintracht Frankfurt và West Ham là những đại diện còn lại giành vé vào tứ kết Europa League mùa giải năm nay.
HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược GalatasarayHLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Video tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và AubameyangVideo tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và Aubameyang
Video cúp C2 Galatasaray vs Barca rạng sáng nay 18/3, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Galatasaray vs Barca hôm nay
Frenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng GalatasarayFrenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng Galatasaray
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Barca nếu như nhận được lời đề nghị từ CLB.
Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Galatasaray vs Barcelona trên kênh sóng nào?
Galatasaray 1-2 (1-2) Barca: Thắng ngược tại chảo lửa Ali Sami Yen, Blaugrana vào tứ kết Europa LeagueGalatasaray 1-2 (1-2) Barca: Thắng ngược tại chảo lửa Ali Sami Yen, Blaugrana vào tứ kết Europa League
Phải thi đấu dưới áp lực khủng khiếp từ hàng chục nghìn CĐV cuồng nhiệt của đối thủ và còn bị chọc thủng lưới trước song bằng đẳng cấp cùng chất lượng nhân sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X