Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Nhật Bản” lại bị Real Madrid đem cho mượn

Thứ Năm 12/08/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Madrid đã trở lại Mallorca dưới dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Cả hai CLB đều xác nhận điều này.

Takefusa Kubo từng khoác áo Mallorca dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong mùa giải 2019-20. Ở đó, cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi ra sân 35 lần và ghi bốn bàn tại La Liga.

Kubo real madrid
Kubo không có nhiều cơ hội ra sân cho Real madrid
Xem thêm:

Mùa trước, Kubo ban đầu được Real đem cho Villarreal mượn trong thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, khi HLV Unai Emery không trọng dụng tuyển thủ Nhật Bản, các bên đã thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm.

Đầu năm 2021, Kubo sang chơi cho Getafe theo giao kèo đến hết mùa. Tại đây, người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” chơi 18 trận ở La Liga, ghi 1 bàn. Theo những thông tin mới nhất, Kubo sẽ có lần thứ 2 khoác áo Mallorca cũng dưới dạng cho mượn.

Dù HLV Zinedine Zidane đã ra đi, người kế nhiệm Carlo Ancelotti vẫn chỉ xem Kubo như phương án cho tương lai. Nhà cầm quân người Italia muốn sao trẻ 20 tuổi tu nghiệp ở một CLB nhỏ hơn.

Kubo Mallorca
Kubo trở lại Mallorca dưới dạng cho mượn

Trong lần đầu Kubo đầu quân, Mallorca đã không thể trụ lại La Liga. Dù vậy, đội bóng xứ đảo đã nhanh chóng trở lại giải đấu khi về nhì ở giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa trước.

Theo thông tin của Goal, Real Sociedad cũng dành sự quan tâm cho Kubo hè này. Nhưng cầu thủ chạy cánh Nhật Bản muốn trở lại Mallorca, nơi anh đã từng chơi tốt nhiều hơn.

Trước khi ký hợp đồng với Mallorca, Kubo đã cùng U23 Nhật Bản dự Thế vận hội trên sân nhà. Ở đó, “Samurai xanh” đã lọt vào bán kết và chỉ chịu thua Tây Ban Nha trong hiệp phụ.

Kubo gia nhập Real Madrid từ FC Tokyo vào tháng 6 năm 2019. Nhưng tới nay, “Messi Nhật Bản” vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào cho đội 1 Los Blancos.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X