Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman tố BLĐ Barca dối trá

Thứ Năm 03/03/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Ronald Koeman đã hướng mũi dùi vào Barcelona với quyết định sa thải ông.

Koeman phản pháo Barca

Sau những kết quả đáng thất vọng, Ronald Koeman đã bị BLĐ Barcelona sa thải để nhường chỗ cho Xavi Hernandez. Dù vậy theo chiến lược gia người Hà Lan, đội chủ sân Camp Nou đã thực hiện những quyết định khó hiểu và không cho ông thời gian.

Đầu tiên, Koeman thắc mắc về kế hoạch chuyển nhượng của CLB: “Tôi đã đồng ý để một vài cầu thủ ra đi để đảm bảo tình hình tài chính. Nhưng sau đó, bạn chứng kiến Barcelona đem về một cầu thủ 55 triệu euro, sau khi để Messi ra đi. Điều đó khiến bạn tự hỏi liệu còn chuyện gì khác xảy ra. Vì sao Messi phải ra đi?”.

HLV Ronald Koeman tố BLĐ Barca dối trá hình ảnh
HLV Ronald Koeman vẫn ấm ức khi bị Barcelona sa thải

Cùng với đó, ông cũng cho rằng Barca không trao cho mình đủ thời gian: “Barca không đối xử với tôi như cách họ đang cho Xavi cơ hội. Đó là nỗi đau với tôi. Tôi đã phải làm việc với rất nhiều cầu thủ dính chấn thương, giờ thì Pedri trở lại, Dembele trở lại. Mọi HLV đều cần thời gian và sự kiên nhẫn.

Laporta đã nói với tôi hàng nghìn lần rằng Xavi sẽ không tới đây bởi anh ấy thiếu kinh nghiệm. Nhưng rồi ông ấy đuổi tôi và mời Xavi. Tôi đã có cảm giác về điều đó ngay từ đầu. Sau khi ông ấy tái đắc cử vào tháng Ba, tôi không nhận thấy bất kỳ sự ủng hộ nào.

Tôi thực sự muốn thành công tại Barcelona, nhưng Laporta đã sa thải tôi, bởi tôi không phải HLV được ông ấy bổ nhiệm. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ không ở Camp Nou lâu dài. Với vị chủ tịch này, tôi không thể giả vờ không có chuyện gì xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X