Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: Lẽ ra Barca phải thắng Real đậm hơn

Thứ Hai 21/03/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra rất hạnh phúc sau khi Barca hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu trong trận El Clasico.

Barca đại thắng Real Madrid

Ngay tại Bernabeu, Barca đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của Aubameyang (cú đúp), Araujo và Ferran Torres giúp gã khổng lồ xứ Catalan lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng trong trận El Clasico sau 3 năm.

Ngay cả khi có sự tiến bộ rõ rệt dưới thời Xavi, không nhiều người dám nghĩ Barca khiến cho Real Madrid phải trải qua thất bại muối mặt tới vậy. Thậm chí, đội trưởng Sergio Busquets cũng không khỏi bất ngờ với những gì toàn đội thể hiện.

Busquets
Busquets cùng Barca đánh bại Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận:

"Chúng tôi không dám nghĩ kết quả hôm nay lại tốt đến vậy. Mọi thứ diễn ra khá ổn. Chúng tôi cố gắng để giành lấy bóng để chiếm ưu thế trước đối thủ trong cả trận. Tôi rất hạnh phúc về kết quả này.

Lẽ ra hôm nay, chúng tôi phải ghi được nhiều bàn hơn. Nhưng quan trọng nhất, toàn đội đã giành thắng lợi. Chiến thắng này giúp chúng tôi trở lại cuộc đua vô địch La Liga dù mọi thứ còn rất khó khăn.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có được những màn trình diễn tốt như thế này trong chặng đường sắp tới. Chúng tôi muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo."

Những con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của BarcaNhững con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của Barca
Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất sau khi Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.
Barca bất ngờ thảm sát Real Madrid ngay tại BernabeuBarca bất ngờ thảm sát Real Madrid ngay tại Bernabeu
Có lẽ chẳng mấy ai nghĩ rằng một Real Madrid đang vững vàng trên ngôi đầu BXH La Liga 2021/22, lại được nghỉ nhiều hơn và còn áp đảo Barca trong những lần đụng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X