Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Real 2-0 Atletico?

Thứ Hai 13/12/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti và Diego Simeone đã có những phát biểu trái ngược sau trận derby thành Madrid, đội chủ nhà đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0.

Ancelotti và Simeone nói về trận derby Madrid


Trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía Los Blancos, 3 điểm có được giúp thầy trò Carlo Ancelotti củng cố ngôi đầu ở La Liga. Khi mà Atletico và Barca thi đấu không tốt, Kền kền trắng đang trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này.
HLV Carlo Ancelotti

HLV Carlo Ancelotti nói về chiến thắng trước Atletico Madrid


Sau chiến thắng 2-0 của đội nhà, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Real Madrid chơi thứ bóng đá khiến tôi hài lòng. Họ đã chơi thứ bóng đá khó chịu, Atletico có những cầu thủ tốt, nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi ấn tượng với cách Real phòng thủ, chúng tôi đã chơi chắc chắn. Chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Chúng tôi đang dẫn đầu La Liga, đội bóng có cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Nhưng chúng tôi cần phải thi đấu với sự tập trung cao nhất, bởi mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về”.

Trong khi đó HLV Diego Simeone thì cho rằng: “Trước khi họ có bàn thắng đầu tiên thì thế trận khá cân bằng. Họ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Real chơi thứ bóng đá mà tôi rất thích, phòng ngự chắc chắn, và cố gắng đẩy cao đội hình ngay khi có bóng”.

“Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời. Họ có một đội hình tốt, luôn rất khó khăn khi đối đầu Real Madrid.
Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu”.

Choáng váng với phong độ của Karim BenzemaChoáng váng với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema vừa ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 2-0, ngôi sao sinh năm 1987 đang đạt phong độ cực cao.
Pedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chốiPedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri thừa nhận anh sẽ không từ chối Real Madrid nếu như nhận được lời đề nghị khi đến thử việc trước đây.
Hạ gục nhà ĐKVĐ trong trận derby, Real Madrid chạm đến thiên đường thứ 10Hạ gục nhà ĐKVĐ trong trận derby, Real Madrid chạm đến thiên đường thứ 10
Bằng đấu pháp hợp lý cùng tài thao lược của Carlo Ancelotti, đội bóng Hoàng gia TBN đã thắng thuyết phục đội bóng láng giềng Atletico Madrid tại vòng 17 La...
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico vòng 17 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico vòng 17 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Atletico 3h00 hôm nay 13/12 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Atletico vs Real Madrid kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X