Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti nhiễm Covid

Thứ Tư 30/03/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.

Ancelotti nhiễm Covid

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận, HLV Carlo Ancelotti đã nhận kết quả dương tính trong cuộc xét nghiệm mới nhất, trước khi các giải VĐQG trở lại sau đợt tập trung đội tuyển. Đây là một thông tin gây sốc với Real Madrid, trong bối cảnh họ chuẩn bị có trận đấu với Chelsea tại tứ kết Cúp C1.

Trước đó, Los Blancos sẽ gặp Celta Vigo tại vòng đấu tiếp theo La Liga – giải đấu họ vẫn đang đứng đầu bảng với 9 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi. Khi cuộc đại chiến giữa tuần sau diễn ra, HLV Ancelotti sẽ phải chạy đua với thời gian để bình phục Covid, để có thể góp mặt trên băng ghế chỉ đạo trước Chelsea.

HLV Carlo Ancelotti nhiễm Covid hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti dương tính với Covid-19

Tiền vệ Toni Kroos cũng đánh giá cao lá thăm ở vòng tứ kết. Anh cho biết: “Chelsea đang là những nhà đương kim vô địch, vì vậy cặp đấu này không thể khó khăn hơn nữa. Chúng tôi không thể mong chờ thử thách nào lớn hơn, nhưng Real Madrid cần tập trung vào bản thân. Nếu thi đấu tốt, chúng tôi có thể làm được rất nhiều điều.

Chúng tôi cần nỗ lực để có thể đạt mục tiêu vào bán kết. Không ai muốn chạm trán PSG ở vòng 16 đội và cũng chẳng ai thích gặp Chelsea ở tứ kết. Nhưng thực tế là như vậy và chúng tôi cần phải chấp nhận”.

Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Bernabeu đã nhận thất bại thảm hại trên sân nhà trước Barcelona với 4 bàn không gỡ. Kỳ tập trung ĐT quốc gia là khoảng thời gian cần thiết để Real Madrid lấy lại tinh thần, trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X