Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới

Thứ Năm 11/11/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Đội hình Barca dưới thời Xavi


Sau một thời gian thương thảo, Barca đã thuyết phục thành công HLV Xavi trở lại sân Camp Nou thay thế Ronald Koeman. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã có màn ra mắt đội bóng xứ Catalan, sau đó bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca.

Danh sách những cái tên lọt vào tầm ngắm của Xavi cũng được tiết lộ. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp hàng công bằng Raheem Sterling của Manchester City, Edinson Cavani của Manchester United và Timo Werner của Chelsea.
 
Đội hình Barca dưới thời Xavi

Đội hình Barca dưới thời Xavi


Cả 3 cầu thủ này đều không được đá chính thường xuyên ở CLB của mình, một lời đề nghị tốt có thể giúp Barca có được điều mình cần. Ở hàng thủ, Xavi muốn đưa về Jules Kounde của Sevilla, anh là sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique.

Barca cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 38 tuổi Dani Alves. Ngôi sao người Brazil tuyên bố sẵn sàng trở lại đội bóng cũ nếu nhận được lời đề nghị. Với những tân binh kể trên, Xavi có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở Barca.

Trong đó Raheem Sterling, Edinson Cavani và Timo Werner đá cao nhất trên hàng công. Ở hàng tiền vệ là sự có mặt của Pedri, Sergio Busquets và Frenkie de Jong. Ở hàng thủ, Jules Kounde chơi bên cạnh Gerard Pique, hai cánh là Jordi Alba và Dani Alves, trong khung gỗ vị trí của Marc-Andre ter Stegen không thể đụng đến.

Trận đấu với Espanyol vào ngày 21/11 sẽ là trận ra mắt của Xavi trên cương vị là HLV trưởng của Barca. Hiện tại đội chủ sân Camp Nou chỉ xếp thứ 9 ở La Liga.
Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về BarcaXavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.
Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội BarcaXavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.
10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.
Xavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại BarcaXavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại Barca
Sau khi ra mắt Barca, HLV Xavi đã bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha liên tục nở những nụ cười và tỏ ra thân...
Philippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của XaviPhilippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của Xavi
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏ ra vui mừng khi Xavi trở lại dẫn dắt Barca, cầu thủ người Brazil tin rằng HLV 41 tuổi có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X