Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga tiết lộ khả năng Barca chiêu mộ thành công Haaland

Thứ Bảy 18/12/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas vừa chia sẻ quan điểm của mình về việc Barcelona theo đuổi tiền đạo Erling Haaland, ông cho rằng rất khó để đội chủ sân Camp Nou thực hiện thương vụ này.

Barca khó mua Haaland vì tài chính


Barcelona tuyên bố sẽ nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. HLV Xavi muốn củng cố đội hình của mình bằng chữ ký của tiền đạo Erling Haaland, người có thể rời Dortmund vào Hè 2022.
Chủ tịch La Liga tiết lộ khả năng Barca chiêu mộ thành công Haaland

Chủ tịch La Liga tiết lộ khả năng Barca chiêu mộ thành công Haaland


Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, anh duy trì phong độ cực cao trong thời gian vừa qua. Haaland có thể nâng cấp hàng công của đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, Chủ tịch Javier Tebas không cảm thấy Barca đủ khả năng hoàn tất thương vụ này. Chia sẻ trên LaLiga TwentyNine, Tebas bày tỏ: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Barca quan tâm Haaland, nhưng tôi cho rằng thương vụ này khó xảy ra”.

“Lý do ư? Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và thật khó để họ mua Haaland. Mino Raiola không đời nào chịu đưa ra con số rẻ để bán Haaland, ông ấy sẽ hét giá thật cao. Có thể cậu ấy sẽ rời Dortmund, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Anh hoặc Pháp”.

Barca đang gây thất vọng rất lớn ở La Liga mùa này. Họ chỉ giành 24 điểm sau 16 vòng đấu và đang xếp thứ 8 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid lên tới 18 điểm. Cơ hội vô địch đã xa tầm với xong Barca cần chơi nỗ lực để hy vọng có vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.
Barca gửi đề nghị cho Edinson CavaniBarca gửi đề nghị cho Edinson Cavani
Barcelona đã gửi một lời đề nghị cho tiền đạo Edinson Cavani của Man United với ý định chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Barca muốn gây sốc với Alexis SanchezBarca muốn gây sốc với Alexis Sanchez
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau khi tiền đạo Sergio Aguero giải nghệ, và Alexis Sanchez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân...
Barca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiềnBarca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiền
Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, CLB Barcelona lại không sử dụng tiền đạo Yusuf Demir vì lý do nhạy cảm.
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.
Lý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng đượcLý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng được
Trước những tin đồn về tình hình chuyển nhượng của Frenkie De Jong, thì có một chi tiết mà Barcelona không hài lòng lắm về cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X