Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca

Thứ Năm 03/02/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.

Aubameyang nhận lương bèo bọt ở Barca


Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền đạo Aubameyang không được HLV Mikel Arteta điền tên vào danh sách thi đấu. Việc chân sút người Gabon vi phạm kỷ luật của CLB khiến anh bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha trừng phạt.
Aubameyang tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do

Aubameyang tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do


Arsenal thậm chí sẵn sàng đẩy đi cầu thủ sinh năm 1989 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Và sau một thời gian đàm phán họ đã đồng ý để tiền đạo này cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía đội bóng xứ Catalan thông báo:

“Aubameyang sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2025 với lựa chọn ra đi vào 30/6/2023. Phí phá vỡ hợp đồng của Aubameyang được đặt ở mức 100 triệu euro. Aubameyang sẽ sớm có buổi lễ ra mắt với tư cách tân binh của Barcelona”.

Mức lương của cầu thủ người Gabon ở Barca khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó anh chỉ nhận 80.000 bảng/tuần ở đội bóng mới. Trước đó ngôi sao 32 tuổi hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal với 350.000 bảng/tuần. Aubameyang cũng nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Hiểu rằng không có nhiều cơ hội ra sân ở Arsenal từ nay đến cuối mùa giải, Aubameyang đã chấp nhận giảm lương để tới sân Camp Nou. Trong hợp đồng đã ký với Barca có những điều khoản giúp cầu thủ sinh năm 1989 thu về nhiều khoản tiền thưởng nếu đáp ứng đủ số lần ra sân, số bàn thắng hay giành những danh hiệu cùng đội bóng mới.
Người thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập ArsenalNgười thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập Arsenal
Alexander Isak được xem là người thay thế Aubameyang ở Arsenal và cầu thủ này không phủ nhận tin đồn gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè tới.
Aubameyang gửi lời chia tay ArsenalAubameyang gửi lời chia tay Arsenal
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có lời chia tay đội bóng cũ Arsenal, sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.
Những đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước AubameyangNhững đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước Aubameyang
Trước Aubameyang, Barcelona đã chiêu mộ không ít đội trưởng của Arsenal, vậy đó là những cầu thủ nào?
NÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của ArsenalNÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của Arsenal
Những diễn biến trong ngày cuối TTCN mùa đông đã thay đổi chóng mặt, và Aubameyang đã tìm được bến đỗ mới là Barcelona.
Arsenal liên hệ Alvaro MorataArsenal liên hệ Alvaro Morata
Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Arsenal đang nỗ lực để đem về một chân sút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X