Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với Barca

Thứ Ba 14/09/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận những lời chỉ trích rằng chỉ biết đi theo Real Madrid, mới đây Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã đăng đàn phản pháo Javier Tebas.

Barca chỉ trích Chủ tịch La Liga

Theo đó, Javier Tebas cho rằng Barcelona ‘mặc cảm’ với Real Madrid trong quyết định từ chối khoản đầu tư CVC, dù trước đó rất hứng thú với phương án này. Ngoài ra, Chủ tịch La Liga cũng chỉ trích người đứng đầu Barca đã rời xa bóng đá trong 10 năm và khó lòng đưa ra những quyết định chính xác.

Phản pháo những chia sẻ của Chủ tịch La Liga, Joan Laporta cho biết: “Tôi cho rằng những phát biểu của ông ấy là không lịch sự. Thay vì tìm kiếm sự thấu hiểu và hòa thuận, Tebas luôn thích tranh chấp và xung đột. Ông ấy có nỗi ám ảnh bệnh hoạn để gây hại cho Barca, nhưng chúng ta đều biết rõ ông ấy.

Joan Laporta
Chủ tịch Joan Laporta phản pháo Chủ tịch La Liga Javier Tebas

Tebas nói rằng Messi không ở lại Barca, nhưng ông ấy quên chính mình là ‘diễn viên chính’ dẫn đến điều đó vì sự nhiệt tình quá mức. Phần còn lại của giải đấu đều được đối xử một cách linh hoạt hơn về quy định tài chính, họ có thể giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình.

Nhưng cũng như Cristiano Ronaldo, Pep Guardiola hay Jose Mourinho rời đi, chúng ta đều biết ngày này cuối cùng sẽ đến. Giải đấu rất may mắn khi sở hữu 2 cầu thủ hay nhất thế giới trong 2 đội bóng xuất sắc nhất. Có lẽ sự ra đi của Messi là đau đớn hơn cả, vì tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử. Messi không xứng đáng để đi như vậy, không chỉ rời Barca mà còn cả La Liga."

Chủ tịch La Liga: “Real Madrid thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe”Chủ tịch La Liga: “Real Madrid thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố rằng Real Madrid có đủ tiền để mua cả Erling Haaland và Kylian Mbappe nếu họ muốn.
Javier Tebas: Barca mặc cảm với Real MadridJavier Tebas: Barca mặc cảm với Real Madrid
Trong một động thái mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hướng mũi dùi vào 2 CLB Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X