Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nguy khó, Pjanic được thể “đá xoáy” Koeman

Thứ Ba 05/10/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic một lần nữa bóng gió chỉ trích HLV Ronald Koeman khi cho rằng Barcelona đang khó khăn cần một người lãnh đạo tốt.

Miralem Pjanic chuyển tới Juventus với mức giá lên tới 60 triệu euro hè năm 2020 cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, ở mùa trước, tiền vệ người Bosnia & Herzegovina chỉ được ra sân chỉ được ra sân 30 lần trên mọi đấu trường với không ít lần từ ghế dự bị.

Pjanic va Koeman
Pjanic rời Barca vì không được Koeman trọng dụng

Trước thềm mùa 2021-22, Pjanic bị gạt hẳn khỏi kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Cầu thủ 31 tuổi phải dạt sang Besiktas dưới dạng cho mượn để có cơ hội thi đấu. Pjanic dĩ nhiên không thể hài lòng với cách hành xử của Koeman.

Trong một phát biểu mới đây, Pjanic tin rằng vấn đề của Barca hiện tại chính là vị trí của người thuyền trưởng. Đội bóng xứ Catalunya đang chìm dần vào khủng hoảng khi chỉ thắng 1 trong 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, còn lại là 3 thất bại và 2 trận hòa.

Pjanic nói với beIN Sports: “Barcelona đang trải qua thời kỳ khó khăn. Kết quả không như ý muốn của người hâm mộ, điều này gây áp lực lên các cầu thủ. Có lẽ cần một nhà lãnh đạo giỏi để đưa đội bóng trở lại như xưa.”

“Barcelona sẽ trở lại như xưa, nhưng sẽ mất một thời gian. Barca luôn là một trong 4, 5 CLB lớn nhất thế giới và rồi họ sẽ quay trở lại thời hoàng kim.”

Koeman an toàn tới tháng 11
Cựu sao Juventus tin Barca cần thay Koeman

Ngay sau khi chuyển đến Besiktas, Pjanic đã cáo buộc Koeman thiếu tôn trọng mình trên tờ Marca: “HLV đã không tôn trọng tôi, đó là sự thật. Tôi chưa từng trải qua tình huống trong 1 năm qua. Tôi không thể nhịn nhục thêm.”

“Tôi là một cầu thủ. Tôi thích chơi bóng, đây là điều khiến tôi hạnh phúc. Tôi luôn muốn chơi cho Barca nhưng không ngờ tình hình lại trở nên phức tạp như vậy. Tôi ngày càng được chơi ít hơn và mọi thứ trở nên phức tạp.”

“Khi thi đấu, tôi khó lòng có được thể chất và tinh thần sung mãn. Dần dà, điều đó đã giết chết sự tự tin của tôi. Tôi không nhận được sự quan tâm từ Koeman. Điều đó thật lạ. HLV trưởng đúng ra là người quyết định ai ra sân, ai không. Nhưng có những cách khác nhau để làm điều đó thay vì im lặng.”

“Tôi là một cầu thủ có thể chấp nhận mọi thứ nhưng tôi luôn muốn được rõ ràng. Không thể như không có gì xảy ra và tôi giống như cậu bé 15 tuổi.”

Theo thông tin phát đi từ báo chí Tây Ban Nha, HLV Koeman sẽ được Barca tin cậy ít nhất là tới tháng 11. Ngoài việc muốn cho nhà cầm quân người Hà Lan thêm cơ hội, việc phải chi tới 12 triệu euro tiền sa thải cũng khiến Blaugrana đang chìm trong khó khăn tài chính phải cân nhắc kỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X