Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero có thể đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ Sáu 12/11/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Đài phát thanh Catalunya, tiền đạo Sergio Aguero có nguy cơ phải sớm từ giã sự nghiệp thi đấu do liên quan đến vấn đề rối loạn nhịp tim mà anh mắc phải.

Aguero có thể giải nghệ sớm


Trong trận đấu giữa Barca và Alaves vào ngày 31/10 trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, tiền đạo Sergio Aguero nằm sân sau một tình huống tranh chấp bóng bổng ở cuối hiệp một. Sau khi nhận được sự chăm sóc y tế, cầu thủ người Argentina được đưa thẳng tới bệnh viện. 
Aguero có thể phải giải nghệ

Aguero có thể phải giải nghệ


Barca sau đó kết luận Aguero mắc chứng rối loạn nhịp tim. Ban đầu, El Kun được các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi trong 3 tháng nhưng bây giờ tình hình nghiêm trọng hơn nhiều. Cụ thể, kết quả kiểm tra của tiền đạo sinh năm 1988 không hề tích cực.

Theo Đài phát thanh Catalunya, các bác sĩ giải thích rằng tình trạng của anh rất phức tạp và có thể phải giải nghệ. Hiện Barca vẫn chưa phản hồi về thông tin này. Trong thời gian tới, các bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của Aguero thông qua các kiểm tra y tế. Kết quả cuối cùng sẽ định đoạt tương lai của chân sút người Argentina.

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. El Kun có trận ra mắt Barca 1-0 Dynamo Kiev vào 20/10, vào thay Memphis Depay ở phút 75.

Trong lần ra sân thứ 2 cho CLB, tiền đạo này đã ghi bàn thắng khi vào sân từ ghế dự bị, an ủi phần nào cho CĐV cho Barca ở Siêu kinh điển thua 1-2 Real Madrid. Tuy nhiên, ở trận đấu với Alaves anh đã gặp sự cố nghiêm trọng. Nếu Aguero phải giải nghệ sớm đây sẽ là sự đáng tiếc rất lớn, bởi cầu thủ này vẫn còn rất nhiều khát khao thi đấu.
Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho BarcaMan City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.
Xavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về BarcaXavi lên kế hoạch đưa Trincao trở về Barca
Xavi Hernandez muốn gọi sao trẻ Trincao trở lại Barca ngay tháng Một để phục vụ kế hoạch của ông.
Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội BarcaXavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X