Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Casillas chẳng đời nào tới Arsenal?

Chủ Nhật 27/07/2014 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy chắc chắn Casillas sẽ không chọn Arsenal làm bến đỗ mới.

1. 100.000 bảng/ tuần

Mức lương thấp nhất mà Casillas đề nghị là 135.000 bảng/ tuần nhưng đó là với điều kiện Real Madrid để thủ thành này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Arsenal lại chỉ chấp nhận trả tối đa 100.000 bảng tuần. Với danh tiếng của Casillas, thủ thành này hoàn toàn có thể tìm kiếm được một bến đỗ tốt với mức lương cao hơn hẳn những gì Arsenal đề nghị.

casillas
Casillas đang bị thất sủng tại Real Madrid

2. Szczesny

HLV Wenger luôn ưu tiên những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal. Hơn thế nữa, Szczesny tuy không phải là một thủ thành đặc biệt xuất sắc nhưng phong độ không phải là tệ. Chỉ cần Szczesny luôn giữ được phong độ ổn định, HLV Wenger chẳng nhất thiết phải tìm thêm thủ môn.

3. David Ospina

Arsenal sắp đón Ospina trong hè này khi chỉ mất có 3 triệu bảng để trả cho Nice. Con số này chỉ bằng 1/3 những gì Real Madrid đòi khi Arsenal hỏi mua Casillas trước đó. Nếu có Ospina, Arsenal liệu có cần phải tốn thêm tiền trả lương cao cho Casillas hay không? Nên nhớ rằng tại World Cup 2014, màn trình diễn của Ospina còn đáng xem hơn Casillas.

4. Arsenal cần bổ sung nhiều vị trí

Hiện tại, Arsenal đang chuẩn bị chiêu mộ Calum Chambers từ Southampton và sắp tới, HLV Wenger vẫn muốn mua thêm một trung vệ cũng như một tiền đạo cắm nữa. Vì vậy khi đã có Szczesny và Ospina thì Casillas không còn là nhu cầu cấp thiết với Arsenal nữa khi HLV Wenger vẫn còn một mùa hè mua sắm bận rộn phía trước.

5. Casillas đã 33 tuổi

Từ trước đến nay, HLV Wenger dường như rất "dị ứng" với những cầu thủ lớn tuổi. Ngay cả một công thần như Sagna cũng không được Arsenal cấp cho một bản hợp đồng dài hạn để rồi sau đó sang Manchester City. Vì vậy, Casillas rõ ràng không phải là ưu tiên của HLV Wenger dù rằng tuổi 33 chưa phải là lớn đối với một thủ môn.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X