Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS Roma

Thứ Sáu 18/03/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma lọt vào tứ kết Conference League và HLV Mourinho không quên "đá xoáy" đối thủ cùng thành phố Lazio theo phong cách rất Mourinho.

Jose Mourinho cà khịa Lazio

AS Roma vượt qua Vitesse trong một trận cầu căng thẳng trên sân nhà, bàn thắng ở phút 90 của Tammy Abraham giúp đội bóng áo bã trầu lọt vào vòng đấu tiếp theo của Conference League. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò và ông thể hiện sự hài lòng đó theo một phong cách rất Mourinho.

"Chúng ta muốn được theo dõi màn trình diễn tốt hơn từ cả hai đội, không phải từ mỗi Roma nhưng trong bóng đá, có đội sẽ bị loại, còn có đội có trận hòa (và đi tiếp), thật may chúng tôi (AS Roma) là trường hợp thứ hai.

Thật lòng mà nói thì tôi không vui lắm với việc không ít cầu thủ vừa đối đầu Vitesse sẽ tiếp tục ra sân ở Serie A chủ nhật này. Trong khi đó, cầu thủ của Lazio lại được thảnh thơi ngồi hút thuốc với Sarri (HLV của Lazio).

Mourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS Roma 1
Jose Mourinho không quên "đá xoáy" Lazio trước thềm derby Roma

Phải công nhận là Vitesse đã chơi tốt, điều tôi sắp nói có thể khiến tôi bị chỉ trích nhưng thật sự là tôi còn không biết tên của HLV Vitesse. Ông ấy là một chiến lược gia xuất sắc, với một đội bóng như Vitesse mà thi đấu với chất lượng như vậy chứng tỏ HLV của họ phải rất giỏi.

Nói thế không có nghĩa là cầu thủ của Vitesse chơi tệ, họ có những cái tên thi đấu rất ấn tượng, như Bakker chẳng hạn. Anh ấy xuất hiện ở mọi nơi, cánh trái, cánh phải rồi gây ra không biết bao nhiêu vấn đề cho hàng thủ Roma.

Cầu thủ Roma không thể đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật trong trận đấu này, đó không phải câu chuyện liên quan đến chiến thuật mà là vấn đề về kỹ thuật của từng cá nhân. Còn về trận đấu với Lazio vào cuối tuần, tôi đoán Sarri giờ đang ngồi nhà hút thuốc còn tôi thì phải nghĩ cách làm sao để cầu thủ của mình kịp hồi phục còn đối đầu họ trong trận derby."

Roma sẽ chạm trán Lazio trong trận derby thủ đô Italia rất được mong chờ ở vòng 30 Serie A. Mourinho đã hâm nóng bầu không khí trước trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố bằng những lời lẽ đầy châm chọc. Chiến lược gia người Bồ gián tiếp "cà khịa" việc Lazio bị loại từ vòng bảng Europa League trong khi Roma của ông lọt vào tứ kết Conference League. 

Vòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếpVòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếp
Bàn thắng ở phút 90 của Tammy Abraham đã giúp Roma thoát hiểm ngoạn mục trước Vitesse ở trận lượt về vòng 1/8 Europa Conference League, qua đó giành quyền vào tứ kết.
Dưới bàn tay của Mourinho, Tammy Abraham vô đối ở châu ÂuDưới bàn tay của Mourinho, Tammy Abraham vô đối ở châu Âu
Tiền đạo Tammy Abraham đang thi đấu tuyệt hay dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, anh đã có 20 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X