Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính gây bất ngờ với trụ cột Chelsea

Thứ Sáu 28/01/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gửi đề nghị tới tiền vệ Jorginho với mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia vào mùa Hè tới.

 Juventus khát khao chiêu mộ Jorginho từ Chelsea

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Juventus đã gửi những đề nghị tới Chelsea để thuyết phục đội bóng thành London "nhả" Jorginho.

Đây không phải lần đầu đội bóng thành Turin bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1991. Kể từ thời điểm Jorginho còn khoác áo Napoli, Juventus đã muốn sở hữu cầu thủ này.

Napoli từng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri. Jorginho chính là hạt nhân quan trọng trong lối đá "Sarriball" được chiến lược gia sinh năm 1959 sử dụng trong thời gian ông làm việc tại đội bóng vùng Naples.

Jorginho
Juventus quan tâm tới Jorginho từ khi tiền vệ này khoác áo Napoli

Juventus từng gửi đề nghị tới Jorginho nhằm thuyết phục cầu thủ này gia nhập Juventus nhưng bến đỗ sau đó của tiền vệ sinh năm 1991 là Chelsea chứ không phải đội bóng thành Turin. Tuy vậy, Juventus chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Jorginho. 

Đội bóng của HLV Allegri đang tích cực đàm phán với những người thân và cả đại diện của Jorginho để thuyết phục tiền vệ 31 tuổi. Joao Santos - người đại diện của Jorginho thừa nhận rằng tiền vệ này đã ở rất gần Juventus ở mùa giải 2019/2020.

"Trước đây, thời điểm Sarri còn làm việc tại Chelsea, lãnh đạo Juventus đã liên hệ với Jorginho và cầu thủ này đã tiến rất gần việc gia nhập Juventus. Jorginho cũng muốn trở về thi đấu cho một đội bóng Italia trước khi giải nghệ.

Hợp đồng hiện tại giữa cậu ấy với Chelsea sẽ hết hạn vào 6/2023 và sẽ là một giấc mơ nếu Jorginho có thể vô địch World Cup cùng ĐT Italia và trở về quê hương thi đấu trước khi treo giày
", Joao Santos cho hay.

Juventus hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ người Italia ờ phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, rất khó để có thể thuyết phục The Blues nhả người, nhất là khi cầu thủ mang áo số 5 đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Tuchel.
 

Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel ArtetaDusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.
Tiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập JuventusTiền đạo Fiorentina nhận nhiều lời đe dọa nếu gia nhập Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic nhận rất nhiều lời đe dọa từ CĐV Fiorentina trước tin đồn gia nhập Juventus.
Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X