Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLV

Thứ Bảy 05/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ lí do bản thân không hứng thú với công việc của một HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Ibrahimovic nói gì về dự định làm HLV?

Tiền đạo người Thụy Điển là một trong số những cầu thủ hiếm hoi vẫn còn thi đấu đỉnh cao sau khi bước qua tuổi 40. Năm nay, Ibrahimovic vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng với AC Milan. Thậm chí tiền đạo này còn khẳng định mình chỉ rời Rossoneri sau khi cùng đội bóng giành chức vô địch.

Những đồng đội cũ của Ibra, những người thi đấu cùng thế hệ với tiền đạo này đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Xavi - người chỉ hơn Ibra một tuổi đang cùng Barca bay cao sau quãng thời gian chậm chạp đầu mùa. Rooney, người ít hơn Ibrahimovic tới bốn tuổi, đã có hơn hai mùa giải dẫn dắt Derby County.

Khi được hỏi về ý định làm HLV sau khi treo giày giải nghệ, Ibrahimovic hài hước chia sẻ: "Công việc huấn luyện không dành cho tôi, vì tôi làm HLV thì mỗi khi nhìn cầu thủ thi đấu tôi đều nghĩ là tôi còn đá hay hơn cả mấy học trò trên sân.

Ibrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLV 1
Ibrahimovic không có dự định làm HLV

Chưa kể, làm HLV cũng áp lực lắm, một năm dẫn dắt đội bóng kéo dài như là mười năm thi đấu chuyên nghiệp. Tôi thấy nhiều HLV năm đầu lên dẫn đội tóc còn xanh mà chỉ năm sau thôi tóc đã bạc đi nhiều.

Một điều nữa là tôi rất nóng tính, vì từng là cầu thủ nên tôi rất hiểu những gì diễn ra trên sân. Tôi mà làm HLV thì tôi sẽ phải đấm ít nhất là hai cầu thủ khi trận đấu còn đang diễn ra trước khi đấm thêm tám cầu thủ nữa trong phòng thay đồ mất!"

Dù liên tục bị chấn thương hành hạ, Ibrahimovic vẫn kịp ghi dấu ấn với 8 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho AC Milan kể từ đầu mùa. Hiện đội bóng của HLV Pioli đang bám rất sát đội đầu bảng Inter Milan trong cuộc đua vô địch Serie A. Năm ngoái, Rossoneri có khởi đầu hết sức thuận lợi trước khi hụt hơi ở giai đoạn Giáng sinh và để mất chiếc cup Scudetto vào tay đội bóng cùng thành phố.

Hồi đầu năm nay, Ibrahimovic chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sau tuổi 38 với 33 pha lập công, vượt qua thành tích trước đó của huyền thoại Silvio Piola.

Ibrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệuIbrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệu
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ không rời khỏi AC Milan cho đến khi giúp đội bóng này giành một danh hiệu nào đó.
VIDEO: Khủng khiếp với phương pháp tập luyện của Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 40VIDEO: Khủng khiếp với phương pháp tập luyện của Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 40
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa khiến NHM bất ngờ trong một video tập luyện, anh treo mình trên chiếc túi đấm và thực hiện những động tác gập người.
Ibrahimovic khuyên Mbappe rời khỏi PSGIbrahimovic khuyên Mbappe rời khỏi PSG
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh đã khuyên Mbappe nên rời khỏi PSG để gia nhập Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X