Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV AC Milan mắc ung thư lần 2

Thứ Bảy 26/03/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của AC Milan là Sinisa Mihajlovic cho biết căn bệnh ung thư đã quay trở lại và buộc ông phải dành thời gian để hồi phục.

HLV Sinisa Mihajlovic mắc ung thư lần 2

HLV Sinisa Mihajlovic đã đến làm việc ở Bologna từ tháng 1/2019. Và chỉ khoảng 6 tháng sau, ông đã công bố cuộc chiến đầu tiên với căn bệnh ung thư máu.

HLV Sinisa Mihajlovic mắc ung thư lần 2 hình ảnh

HLV Sinisa Mihajlovic mắc ung thư lần 2


Trong buổi họp báo mới đây, HLV Mihajlovic bất ngờ cho biết căn bệnh ung thư đã trở lại và ông sẽ tiếp tục chiến đấu với nó.

“Như các bạn đã biết, tôi vẫn thực hiện các phân tích chuyên sâu theo chu ỳ sau khi mắc bệnh bạch cầu cấp tính nguy hiểm cách đây 2 năm rưỡi. Các bạn đều biết đến quá trình buộc tôi phải cấy ghép tủy xương. Trong những năm này, sự hồi phục của tôi rất tuyệt vời. Nhưng những căn bệnh này rất tinh vi và khốn nạn.

Từ những phân tích mới nhất, tôi đã được cảnh báo về nguy cơ căn bệnh này sẽ tái phát. Để ngăn chặn điều đó xảy ra, tôi được khuyên nên thực hiện một quá trình trị liệu.

Lần này, tôi không bước vào một cuộc chiến như cách đây 2 năm rưỡi. Các bạn có thể thấy rằng căn bệnh này rất dũng cảm khi vẫn muốn đối mặt với một ai đó như tôi: Nếu bài học đầu tiên vẫn chưa đủ thì tôi sẽ cho nó thêm một bài học nữa.

Tôi biết mình được chăm sóc tốt. Không giống như 2 năm trước khi mà tôi còn không thể ngăn được những dòng nước mắt, lần này các bạn thấy tôi bình yên hơn nhiều. Tôi biết mình phải làm gì và tình trạng của tôi cũng rất khác so với trước đây”.


HLV Mihajlovic từng được đặc cách huấn luyện Bologna kể cả khi điều trị ung thư. Hiện tại, Bologna đang đứng ở vị trí thứ 12 tại Serie A, cách xa cả nhóm xuống hạng lẫn nhóm dự cúp châu Âu. Chính vì vậy, giai đoạn từ bây giờ tới cuối mùa giải hoàn toàn phù hợp để Sinisa Mihajlovic tập trung điều trị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X