Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko lên tiếng sau khi bị cảnh sát chặn xe

Thứ Năm 21/07/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bakayoko lên tiếng sau khi bị cảnh sát Italia nhầm là tội phạm.

Bakayoko nói gì khi bị chặn xe

Mới đây, Bakayoko vướng phải một sự cố "dở khóc dở cười" khi tiền vệ này bị cảnh sát nhầm là...tội phạm. Cụ thể, khi cựu cầu thủ Chelsea đang di chuyển ở khu vực Porta Garibaldi ở thành phố Milan thì bị cảnh sát dừng xe và lục soát kỹ càng. Thậm chí Bakayoko và người đi cùng chuyến xe còn bị chĩa súng vào người trong quá trình lục soát.

Sau đó, cảnh sát nhận ra mình chặn nhầm xe và tiền vệ sinh năm 1994 được phép di chuyển tiếp. Bakayoko tỏ ra thông cảm với những gì lực lượng cảnh sát đã làm nhưng anh không hài lòng với cách mình bị chặn xe.

"Tôi nghĩ mọi việc đã đi quá xa, làm con người thì thỉnh thoảng sẽ mắc sai lầm, tôi không có vấn đề gì với việc này. Nhưng tôi nghĩ việc làm của cảnh sát đã phần nào ảnh hưởng tới tôi. Mọi người cần biết rằng những gì xuất hiện trong đoạn video đó chỉ là phần nhẹ nhàng nhất trong số những gì tôi phải trải qua thôi.

policebakayoko
Bakayoko bị cảnh sát chặn xe khám người

Thực chất, cảnh sát không sai khi chặn xe tôi, cái sai ở đây là cách họ làm. Tôi nhận ra họ cầm súng khi chỉ còn cách tôi và người đi cùng khoảng trên dưới 1m, họ vô tình đặt chúng tôi vào thế nguy hiểm bất chấp lí do dẫn tới hành động đó là gì.

Sẽ ra sao nếu lúc đó tôi và bạn đồng hành không giữ được bình tĩnh? Và liệu điều gì sẽ đến nếu cảnh sát không nhận ra tôi? Mọi chuyện chắc chắn sẽ tệ hơn nhiều đấy", Bakayoko chia sẻ.

Những ngày tháng cuối của Bakayoko ở Milan diễn ra không êm đẹp. Mùa giải trước, cầu thủ này cùng AC Milan vô địch Serie A nhưng cựu tiền vệ Monaco chỉ chơi vỏn vẹn 493 phút. Phong độ kém cỏi của Bakayoko không thuyết phục được ban lãnh đạo Milan và cầu thủ này sẽ chuyển tới Marseille ngay hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X