Xuân Trường gửi lời xin lỗi đến NHM vì thất bại ở SEA Games

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam với tiền vệ Xuân Trường một lần nữa lại lỗi hẹn với SEA Games.


Trong lượt đấu cuối cùng với các cầu thủ Thái Lan, ĐT U22 Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là nghiễm nhiên giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên thầy trò Hữu Thắng đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và chịu thất bại chung cuộc 0-3. Sau trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã nói lời từ chức, còn Xuân Trường cũng gửi lời xin lỗi đến các CĐV.
 
Trường cho biết: “Chúng tôi xứng đáng đi xa hơn thế này, nhưng cuối cùng toàn đội đã không làm được điều đó. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM, đặc biệt là bố mẹ tôi, nhưng người đã chuẩn bị đến Malaysia để xem đội thi đấu tại bán kết. Chúng tôi cũng cảm ơn những người đã luôn đồng hành, động viên, cùng ĐT U22 đi đến những phút cuối cùng. HLV Hữu Thắng là người đã trao cho tôi nhiều cơ hội, và tôi rất bất ngờ với quyết định từ chức. Tôi hy vọng HLV sẽ nghĩ lại.”

Xuan Truong gui loi xin loi den NHM vi that bai o SEA Games hinh anh
Nỗi buồn của Xuân Trường và các đồng đội tại SEA Games 29

Bên cạnh đó, tiền vệ Tuyên Quang cũng cho rằng các CĐV cũng tạo ra áp lực rất lớn cho toàn đội: “Chúng tôi bước vào trận đấu này với rất nhiều vết đau, cùng những áp lực từ phía NHM. Tôi cảm thấy rất khó hiểu khi các CĐV quay lưng, thậm chí chửi rủa thành viên trong khi đội ở tình thế khó khăn. Nhưng U22 Việt Nam là một tập thể đoàn kết và luôn bảo vệ nhau, ngày hôm nay Tuấn Tài đã thi đấu năng nổ, nhưng cậu ấy một lần nữa thiếu may mắn.”
 
Cuối cùng, Xuân Trường đặt niềm hy vọng vào những lứa cầu thủ tiếp theo đá SEA Games. Anh muốn NHM thay vì chỉ trích, hãy đặt niềm tin nhiều hơn vào các cầu thủ sau này. Bên cạnh đó, người đồng đội của Xuân Trường là Công Phượng cũng chia sẻ những cảm nhận của anh sau trận đấu:
 
“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM vì đã ủng hộ, hy vọng rất nhiều vào đội nhưng không được đền đáp. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng không làm được gì cho đội nên rất buồn. Đây là thất bại chung của toàn đội chứ không thuộc về cá nhân nào. Tôi không muốn biện minh cho thất bại, chỉ muốn xin lỗi HLV trưởng và những CĐV bóng đá Việt Nam.”

Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức
Các cầu thủ U22 Việt Nam không thể làm nên chuyện trước Thái Lan bằng trận thua tan nát, còn HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức sau thất bại đau đớn này.
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Radhi Shenaishil của ĐT U23 Iraq đánh giá rất cao ĐT U23 Việt Nam.