Thầy trò Hữu Thắng đá giao hữu với đối thủ cực mạnh đến từ K-League

Trước thềm SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao K-League, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu.



Trong năm nay, mục tiêu lớn nhất của ĐT U22 Việt Nam chính là đổi màu chiếc huy chương tại SEA Games 29. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng rất quyết tâm đạt thành tích cao nhất tại giải đấu khu vực được tổ chức ở Malaysia vào tháng 8 tới đây, sau nhiều năm thất bại.
 
Tất nhiên, vì sự quan trọng của giải đấu này, VFF không tiếc tiền để đầu tư cho bóng đá nước nhà. Và theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cơ quan điều hành K-League (giải bóng đá VĐQG Hàn Quốc) đã đạt thỏa thuận để có trận giao hữu vào cuối tháng 7 này trên SVĐ Mỹ Đình. Cụ thể, ĐT U22 Việt Nam sẽ thi đấu với đội hình tuyển chọn những Ngôi sao K-League và hy vọng với đối thủ vượt trội về đẳng cấp, thầy trò Hữu Thắng sẽ thu được những bài học quý giá trước kỳ đại hội quan trọng.
 
Luong Xuan Truong Gangwon FC
ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu với K-League All Stars

Về phía BTC K-League, cơ quan điều hành giải đấu này cho biết trận đấu này là một trong những hoạt động quảng bá hình ảnh K-League đến khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, phía đại diện của giải đấu cũng khẳng định sẽ tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất để đưa sang Việt Nam đá giao hữu.
 
Còn nhớ, ở trước thềm U20 World Cup 2016, VFF cũng không tiếc tiền khi chi đến 6 tỷ để mời những đàn em của Messi sang Việt Nam thi đấu với ĐT U20 và U22. Mặc dù để thua lần lượt với tỷ số 1-5 và 0-5, nhưng những cuộc chạm trán với đối thủ mạnh hơn đem lại rất nhiều ý nghĩa cho đội tuyển.
 
Lương Xuân Trường cùng Gangwon sẽ về Việt Nam đá giao hữu
Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam cùng câu lạc bộ Gangwon để đá giao hữu vào tháng 6 tới theo điều khoản chuyển nhượng trước đó.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

HLV U23 Iraq: Việt Nam rất mạnh

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng tứ kết U23 châu Á, HLV Radhi Shenaishil của ĐT U23 Iraq đánh giá rất cao ĐT U23 Việt Nam.