Đồng đội tại Gangwon tiết lộ biệt danh của Xuân Trường

Trước trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Các ngôi sao K-League vào ngày mai (29/7), tiền vệ Xuân Trường đã được người đồng đội tại Hàn Quốc “nắn gân”.


Để chuẩn bị cho trận đấu này, BTC K-League đã lựa chọn ra 18 ngôi sao hàng đầu giải đấu để sang Việt Nam đá giao hữu. Trong số này, đáng chú ý có sự góp mặt của tiền đạo Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K-League với 11 bàn thắng, tiền đạo Kim Shin Wook sở hữu chiều cao gần 2m, cùng chân sút Lee Keun-ho, người từng tham dự World Cup 2014. Đáng chú ý, Lee Keun-ho cũng là đồng đội của Lương Xuân Trường tại CLB Gangwon.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, người đàn anh tại Gangwon khẳng định muốn kiểm chứng năng lực thực sự của “Trường híp”. Cụ thể, chân sút năm nay 32 tuổi cho biết: “Mọi người thường nói Xuân Trường là Park Ji Sung của Việt Nam, vì vậy tôi muốn kiểm chứng xem điều này có chuẩn xác hay không. Ngoài ra, đây là trận đấu trên sân khách nên chúng tôi phải tập làm quen với điều kiện thi đấu. Đây chắc chắn sẽ không phải trận cầu dễ dàng, và nền tảng thể lực sẽ quyết định đến kết quả cuối cùng.”
 
Luong Xuan Truong Gangwon FC
Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC

Trong khi đó, tiền đạo Kim Shin Wook cũng cho rằng không thể đánh giá thấp DT U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng. Chân sút đang khoác áo Jeonbuk Hyundai Motors chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu, bởi đây là ĐT quốc gia. Hai đội sẽ cố gắng tạo ra bữa tiệc sôi động cho khán giả.”
 
Về phía Lương Xuân Trường, anh đã nhắn gửi các CĐV hãy đến SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ 2 đội. Cùng với đó, Trường cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-2 hoặc 3-3, bản thân anh sẽ cố gắng để ghi bàn. Xuân Trường nói thêm: “Các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình và thể lực rất tốt, vì vậy lối chơi của họ thường thiên về sức mạnh. Muốn khắc chế được đối phương, tôi nghĩ ĐT U22 Việt Nam cần phải phát huy tối đa điểm mạnh về tốc độ và kỹ thuật của mình.”
 
Hiện nay, các cầu thủ Hàn Quốc đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu này. Trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Các ngôi sao K-League sẽ bắt đầu vào lúc 20h tối mai (29/7) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
 
K-League Classic mang hàng khủng sang đấu U22 Việt Nam
Phía Hàn Quốc vừa công bố danh sách những cầu thủ thuộc đội Ngôi sao K-League sẽ tham gia trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 29/7 tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục