Đội tuyển “K-League All Stars” thi đấu với U22 Việt Nam sẽ do NHM tuyển chọn

Trước thềm SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao K-League, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu. Đặc biệt, đội tuyển này sẽ do chính NHM bầu chọn.
 


Để chuẩn bị cho SEA Games 29, VFF đã mời những ngôi sao đang thi đấu tại K-League (giải vô địch Hàn Quốc) sang Việt Nam đá giao hữu. Cụ thể, ngày 29/7 tới đây, ĐT U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ có bài test hạng nặng khi chạm trán với đội “K-League All Stars” trước kỳ đại hội quan trọng.
 
Đây là một trong những hoạt động quảng bá hình ảnh K-League đến khu vực Đông Nam Á của BTC giải vô địch Hàn Quốc. Ngoài ra, những ngôi sao được tuyển chọn sẽ là những cầu thủ hay nhất giải đấu, dù không phải các tuyển thủ quốc gia. Bên cạnh đó, trận đấu này còn là sự kiện nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Vì vậy, VFF sẽ cân đối mức giá vé hợp lý để đảm bảo NHM có cơ hội thuận lợi đến sân.
 
Luong Xuan Truong Gangwon FC
Xuân Trường cùng U22 Việt Nam sẽ đối đầu với những ngôi sao đến từ Hàn Quốc

Phía đại diện Hàn Quốc cho biết: “Đội hình của chúng tôi sẽ bao gồm cả những cầu thủ Hàn Quốc và cầu thủ nước ngoài đang thi đấu ở Hàn Quốc. Việc lựa chọn cầu thủ được thực hiện thông qua bỏ phiếu của các CĐV K.League. Riêng các tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc sẽ không thể tham dự do hầu hết đều thi đấu ở nước ngoài."
 
Sau trận đấu này, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục di chuyển sang Hàn Quốc để có chuyến tập huấn và đá giao hữu với 3 đội bóng chất lượng ở đây. Đến ngày 11/8, thầy trò Hữu Thắng sẽ bay thẳng sang Malaysia để tham dự SEA Games 29.
 
Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã chia tay ĐT Việt Nam để hội quân cùng Gangwon FC, chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển TP. HCM (ngày 9/6) theo thỏa thuận của CLB chủ quản. Ngay sau trận đấu này, Lương Xuân Trường sẽ quay lại ĐT Việt Nam để thi đấu với ĐT Jordan (ngày 13/6), thuộc vòng loại Asian Cup 2019.
 
Thầy trò Hữu Thắng đá giao hữu với đối thủ cực mạnh đến từ K-League
Trước thềm SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao K-League, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu.

Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục