Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ ĐT Anh dậy sóng vì vợ của Jamie Vardy

Thứ Sáu 24/06/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jamie Vardy vừa trải qua cuộc họp nội bộ không hề dễ chịu khi bị Rooney cùng các cầu thủ khác của đội tuyển Anh cảnh cáo chỉ vì cô vợ lắm chuyện Rebekah.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Trước thềm trận đấu Anh vs Iceland tại vòng 1/8 Euro 2016, các cầu thủ đội tuyển Anh đã họp nội bộ. Trong buổi họp, Rooney cũng như tập thể Tam Sư nhất trí rằng phải gạt bỏ mọi phiền nhiễu mà mạng xã hội cũng như giới truyền thông đem lại trước trận đấu với Iceland.
Noi bo DT Anh day song vi vo cua Jamie Vardy hinh anh
Rooney và các cầu thủ ĐT Anh buộc phải cảnh cáo Vardy vì cô vợ lắm chuyện của tiền đạo này.

Raheem Sterling thừa nhận sự chỉ trích trên mạng xã hội khiến tiền vệ này bị ảnh hưởng không nhỏ. Còn Rooney thay mặt các đồng đội yêu cầu Jamie Vardy phải nhanh chóng chấn chỉnh cô vợ mới cưới Rebekah, khi nàng Wag này đang gây ầm ĩ trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông thời gian qua.
Sau trận hòa với Nga ở vòng bảng, Rebekah đã lên mạng xã hội Twitter than phiền rằng cảnh sát Pháp "đối xử với cổ động viên Anh như những con vật". Điều đó khiến giới truyền thông tại Anh được dịp khai thác khiến các cầu thủ không hề hài lòng.
Không những thế, Rebekah còn liên tục lên mạng xã hội chê bai người này, nói móc người nọ,... Điều này khiến Rooney lập tức đứng ra "cảnh cáo" Vardy không nên để cô vợ tiếp tục làm những trò lố khiến giới truyền thông chú ý, qua đó làm phân tâm các đồng đội tại Tam Sư.
Đây không phải lần đầu tiên ĐT Anh gặp rắc rối với những nàng Wags. Rio Ferdinand từng gọi Wags của ĐT Anh tới World Cup 2006 là "gánh xiếc". HLV Fabio Capello cũng từng biến khu đóng quân của Tam Sư thành "trại tập trung" bởi không chịu nổi sự rắc rối của đám Wags Anh.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X