Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Jamie Vardy đá "sân nhỏ" suốt 72 tiếng liên tục

Thứ Sáu 03/06/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ đội tuyển Anh đang cảm thấy rất lo lắng cho tiền đạo Jamie Vardy, khi anh sắp bị "phá sức" vì chính bà xã Rebekah Vardy.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Theo báo Mirror, nàng WAGs Rebekah Vardy vừa đòi ông xã "bù đắp" cho tuần trăng mật không trọn vẹn. Tuần rồi hai người họ chính thức kết hôn. Thế nhưng đôi uyên ương lại không có thời gian ở cạnh nhau, họ chỉ vui vẻ 48 giờ và phải chia tay. Lý do vì Jamie Vardy bận tập trung cùng tuyển Anh đá giao hữu với Bồ Đào Nha (3/6) trước thềm Euro 2016.
Tien dao Jamie Vardy da san nho suot 72 tieng lien tuc hinh anh
Jamie Vardy vừa lấy vợ tuần rồi. Ảnh: Instagram.


Sau trận đấu này (tuyển Anh thắng 1-0), HLV Roy Hodgson cho phép các học "xả trại" ba ngày trước khi hội quân lên đường sang Pháp. Tranh thủ thời gian quý báu, Rebekah Vardy tóm lấy ông chồng và bắt anh bù đắp thời gian đã mất. Đáng nói, cách thức của người đẹp rất kỳ quặc, cô hứa sẽ phục vụ người đàn ông của mình chuyện ái ân kéo dài suốt 72 giờ liên tục.

"Không thể chờ ông xã yêu dấu tới ngày mai," Nàng WAGs giờ là bà Vardy chia sẻ trên Twitter. Cũng theo người đẹp, lý do cô muốn thực hiện lời hứa táo bạo đó vì khao khát có con với Jamie Vardy. "Điều duy nhất tôi muốn thay đổi cùng Vardy là sẽ có thêm một đứa trẻ nữa," mỹ nhân 34 tuổi chia sẻ. Hiện tại, Rebekah Vardy đã có ba mặt con, nhưng vẫn muốn chạy đua về mặt sản xuất em bé như cặp David-Victoria Beckham.

Theo Daily Star, Rebekah Vardy cũng dự định lên đường sang Pháp cổ vũ ông xã. Bất chấp cảnh báo từ HLV Roy Hodgson, khi ông không chào đón những WAGs, mỹ nhân nóng bỏng này vẫn quyết tâm sát cánh cùng "nửa kia".

Tháng trước, HLV Hodgson cho phép các cầu thủ dẫn theo WAGs (vợ và bạn gái) sang Pháp và gặp gỡ nhau trong thời gian rỗi. Thế nhưng vào các buổi tập hoặc trước trận đấu thì họ sẽ bị cách ly. Động thái này nhằm giúp các học trò cảm thấy thoải mái về mặt tinh thần và không bị gò bó như các tù nhân.

Nhưng ngay từ giờ, có lẽ chẳng ai hoan nghênh Rebekah Vardy, bởi lẽ, tiền đạo Jamie Vardy sẽ bị phá sức rất nhiều bên cô vợ mới cưới. Điều này không có lợi cho anh trong các trận đấu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X