Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn De Gea cùng Isco và Muniain dính nghi án xâm hại phụ nữ

Thứ Sáu 10/06/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba cầu thủ người Tây Ban Nha, gồm tiền đạo Iker Muniain, tiền vệ Isco và thủ môn De Gea bị cáo buộc có liên quan tới một vụ bê bối đáng lên án vào năm 2012. Theo đó, David De Gea, Isco và Iker Muniain bị cáo buộc xâm hại trái phép một phụ nữ vào năm 2012.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cụ thể, thủ môn của Man United đã sắp xếp một cuộc gặp giữa người phụ nữ trên và buộc người này phải quan hệ nam nữ với hai đồng đội Isco và Muniain, thời điểm mà cả 3 đều đang khoác áo đội U21 Tây Ban Nha.
NONG Thu mon De Gea cung Isco va Muniain dinh nghi an xam hai phu nu hinh anh
De Gea và Iker Munian ở giải U21 TBN năm 2011


Theo tờ El Diario, lúc đầu, chỉ có De Gea và Muniain tham gia vào vụ xâm hại, song sau đó có thêm cả Isco. De Gea dù không trực tiếp quan hệ, nhưng lại có vai trò 'mai mối' trong việc này.

Trong khi đó tờ Marca dẫn lời một cảnh sát cho biết, Isco và Muniain đã de dọa nạn nhân rằng sẽ bị hành hung nếu không 'đáp ứng'.  Những tin tức vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng tờ Managing Madrid nhận định ba cầu thủ này 'đang gặp rắc rối to'.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha còn cho biết thêm, De Gea đã buộc phải rời khỏi 'bản doanh' của tuyển Tây Ban Nha tại Pháp để trở về nước. Do đó, thủ thành của Man Utd không loại trừ khả năng sẽ lỡ Euro 2016.

Thông tin trên hiện đang trở thành một cú sốc lớn với người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là ở trường hợp của De Gea, người vốn không có nhiều tai tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X