Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm Ronaldo thật không tuyệt chút nào

Thứ Năm 30/06/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Jose Fonte đã đưa ra những nhận định của anh về người đồng đội nổi tiếng Cristiano Ronaldo, đồng thời rút ra kết luận rằng cái giá phải trả để trở thành một người như CR7 là không hề nhỏ.

Fonte và Ronaldo đã là những người bạn của nhau kể từ khi cả hai là thành viên của đội trẻ Sporting Lisbon. Sự nghiệp của cả hai sau này đã đi lên nhưng sự nổi tiếng của Jose Fonte không thể sánh với người đồng đội Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này giờ đây nhiều khả năng sẽ cùng xuất hiện trong đội hình chính của ĐT Bồ Đào Nha cho trận đấu với Ba Lan, với việc cầu thủ của Southampton đóng vai trò quan trọng ở trung tâm hàng hậu vệ, còn siêu sao của Real Madrid sẽ là nhân vật chủ chốt ở hàng công.

Lam Ronaldo that khong tuyet chut nao hinh anh
Ronaldo là một trong những nhân vật thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Jose Fonte là một trong những người đã chứng kiến sự phát triển không ngừng của Ronaldo, nhưng anh cho rằng cuộc sống của Ronaldo hiện tại không hề dễ chịu chút nào: “Bạn sẽ không thể đi đâu cả vì mọi người đều sẽ nhận ra. Ronaldo được cả thế giới biết đến và là mối quan tâm của hàng triệu người. Tất cả đều muốn một chút gì đó từ Ronaldo.”

“Mọi người đều biết Ronaldo là một chàng trai tốt như thế nào, nhưng anh ấy đã phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn với danh tiếng của mình. Chúng tôi đều biết anh ấy đã phải làm những gì để đạt được vị trí như hiện tại và Ronaldo cũng xoay xở rất tốt trước những sức ép nữa, mà đó không phải là điều ai cũng có thể làm được. Mọi người đều nghĩ rằng trở thành một người như Cristiano sẽ tuyệt lắm. Nhưng mọi chuyện bao giờ cũng có hai mặt, lúc thì tuyệt vời, khi thì tồi tệ. Dẫu sao tôi cũng rất cảm kích khi được ở cùng phòng với Ronaldo. Anh ấy giúp tôi có thêm niềm cảm hứng.”

Cristiano Ronaldo đang đứng trước việc san bằng kỷ lục của huyền thoại Michel Platini về số bàn thắng ghi được tại các VCK EURO, với 9 pha lập công. Hiện tại Ronaldo chỉ cần thêm một bàn nữa để cân bằng kỷ lục của huyền thoại người Pháp. Ronaldo hiện cũng đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở 4 kỳ EURO liên tiếp.

Ronaldo xử lý bóng ngẫu hứng trên sân tập BĐN

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X