Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Anh bị “quấy rối giấc ngủ" ở Pháp

Thứ Sáu 10/06/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph cho hay, đội tuyển Anh đã mất ngủ khi nơi ở của họ gần khu fanzone ở Marseille.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Roy Hodgson và các học trò đang ở khách sạn Golden  Tulip Villa Massalia, gần khu vực fanzone ở Marseille. Theo tờ Telegraph, ngày hôm qua, toàn đội Anh đã mất ngủ bởi những cổ động viên tụ tập hát hò tới gần sáng.
Doi tuyen Anh bi quay roi giac ngu o Phap hinh anh
Khu fanzone ở Marseille gần khách sạn của đội tuyển Anh


Mặc dù các khu fanzone được đóng cửa vào lúc 1 giờ sáng nhưng những người hâm mộ vẫn tụ tập ở đó để “tận hưởng niềm vui”.

LĐBĐ Anh rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các cầu thủ bởi đây là lúc toàn đội cần có trạng thái tinh thần tốt nhất. Mặc dù vậy, họ không thể làm gì khác bởi địa điểm thi đấu do UEFA sắp xếp.

Cùng với ĐT Anh, đối thủ của họ trong trận mở màn, ĐT Nga cũng chịu hậu quả tương tự khi khách sạn của họ cũng ở gần khu fanzone.

Cùng với vấn đề sức khỏe của các cầu thủ, LĐBĐ Anh cũng lo lắng về những người hâm mộ nước này. Ngày hôm qua, những holigan ở Anh đã có vụ đụng độ với những người dân địa phương. Hậu quả, một người đã bị thương nặng và đã được đưa vào bệnh viện.

Cảnh sát đang thắt chặt an ninh trước thềm Euro 2016. Do đó, những trường hợp gây loạn như vậy sẽ bị trừng phạt rất nặng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X