Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nếm "trái đắng" khi bị đồng đội cướp mất người tình trong mộng

Thứ Tư 25/03/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí TBN đưa tin, Chicharito đã cưa đổ người tình trong mộng của Ronaldo, Lucia Villalon, MC của kênh truyền hình Real Madrid TV.

Ronaldo cua Real hinh anh
Chicharito cưa đổ nữ phóng viên gây sốt ở World Cup 2014.

Ngay sau khi đường ai nấy đi với cô bồ xinh đẹp người Nga Irina Shayk, Ronaldo đã cặp kè với rất nhiều người đẹp nổi tiếng khác trên thế giới. Tuy nhiên, thời gian trôi qua Cr7 vẫn trong tình trạng “lính phòng không”. Mới đây, cựu tiền đạo của M.U đã phải nếm trái đắng khi bị chính người đồng đội của mình Chicharito cướp người tình trong mộng, Lucia Villalon, MC của kênh truyền hình Real Madrid TV.

Sự thể là Ronaldo được cho là đang hẹn hò với Lucia Villalon từ sau khi chia tay Irina. Tuy nhiên mới đây Villalon đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ giữa hai người. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền đạo người BĐN còn mới bị Vanessa Huppenkothen, nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico từng gây sốt ở World Cup 2014 “phũ” vì lý do chẳng ai có thể yêu một người “lăng nhăng” như Ronaldo.

Dù vậy, Ronaldo được cho là vẫn nuôi mộng với người đẹp Lucia Villalon. Tuy nhiên, mới đây Cr7 phải nếm một trái đắng khi bị chính người đồng đội của mình Chicharito hẫng tay trên.

Cụ thể, tờ Hola (Tây Ban Nha) đã đăng tải lên trang bìa những hình ảnh tình tứ giữa Chicharito và nữ phóng viên thể thao Lucia Villalon. Bức ảnh chân sút Real đặt nụ hôn ngọt ngào lên môi người đẹp cho thấy mối quan hệ giữa hai người không chỉ đơn thuần là bạn bè.

Hiện tại, cả Chichartio và Lucia Villalon đều chưa lên tiếng giải thích về những hình ảnh mà tờ Hola vừa đăng tải. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cầu thủ người Mexico đã cao tay hơn người đồng đội Ronaldo để “sút tung lưới” cô MC xinh đẹp này.

Kể từ khi bị Irina đá, Ronaldo của Real vẫn chưa thể tìm được một nửa tiếp theo của cuộc đời mình. Rõ ràng, nhiều người đẹp vẫn không dám mạo hiểm với chàng tiền đạo nổi tiếng là đào hoa và lăng nhăng như Cr7.

Xem thêm bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X