Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tái đắc cử Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter lên kế hoạch... cưới vợ lần thứ 4

Chủ Nhật 31/05/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ngay sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ lần thứ 5, Sepp Blatter đang gấp rút lên kế hoạch cưới vợ. Được biết, đây là lần thứ 4 người đàn ông quyền lực nhất  làng túc cầu làm chú rể.

Vua tai dac cu Chu tich FIFA, Sepp Blatter len ke hoach  cuoi vo lan thu 4 hinh anh
Chủ tịch Sepp Blatter lên kế hoạch lấy vợ.

Đêm qua tại Thụy Sĩ, Sepp Blatter đã chính thức tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ lần thứ 5 liên tiếp. Được biết, đối thủ duy nhất là Hoàng tử Ali Bin al-Hussein (Jordan) đã tuyên bố rút lui ở cuộc bỏ phiếu kín vòng hai để nhường chiến thắng cho Blatter. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thì Ali Bin al-Hussein cũng khó lòng có thể giành chiến thắng. Theo đó, kết quả vòng 1 đã chứng minh ưu thế nghiêng hẳn về Blatter với 133 phiếu bầu, trong khi đó Ali Bin al-Hussein chỉ giành được 73 phiếu.

Việc Blatter tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA là một điều khá bất ngờ. Trước đó, Liên đoàn bóng đá thế giới đã dính vào một scandal tham nhũng khi 9 quan chức bị FBI (Cục điều tra Liên bang Mỹ) bắt giữ. Sau sự kiện này, châu Âu đã lên tiếng khẳng định sẽ “tẩy chay” World Cup nếu như Blatter vẫn còn tại vị. Song, rốt cục Blatter vẫn chứng minh được quyền lực tối thượng của mình.

Được biết, trong năm 2015, Sepp Blatter có 2 mục tiêu cần phải hoàn thành. Một là tiếp tục duy trì chức Chủ tịch FIFA và hai là đưa cô bạn gái Linda Barras lên xe hoa. Mục tiêu về sự nghiệp đã hoàn thành và giờ đã đến lúc để người đàn ông quyền lực 79 tuổi tính tới chuyện cưới vợ. Nếu như mục tiêu này được hoàn thành, đây sẽ là lần thứ 4 Sepp Blatter làm chú rể.

Việc Blatter tính chuyện lấy vợ đang khiến cho ông trở thành tâm điểm của truyền thông trong thời gian gần đây. Được biết, người đàn ông quyền lực nhất FIFA đã bị chỉ trích là “trâu già gặm cỏ quá non” bởi lẽ cô bạn gái của ông - Linda Barras vừa mới bước sang tuổi 28, trong khi Blatter cũng đã 79 tuổi.

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đàm tếu, gièm pha. Tân Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ mới - Sepp Blatter vẫn đang lên kế hoạch lấy vợ và dự kiến sự kiện trọng đại này sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X