Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chia tay Irina, Ronaldo đã cặp kè với nữ phóng viên gây sốt ở World Cup 2014

Thứ Sáu 06/03/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đường ai nấy đi với cô bồ người Nga, Irina Shayk, tiền đạo Ronaldo đã cặp kè với nữ phóng viên người Mexico, Vanessa Huppenkothen. Được biết, cô nữ phóng viên này đã từng gây sốt tại World Cup 2014 vừa qua trên đất Brazil vì quá xinh đẹp.

 Vua chia tay Irina, Ronaldo da cap ke voi nu phong vien gay sot o World Cup 2014 hinh anh
Ronaldo đang hẹn hò với nữ phóng viên người Mexico.

Ronaldo đang trở thành “lính phòng không” khi vừa chấm dứt mối tình đẹp như trong tranh với cô bồ xinh đẹp người Nga, Irina Shayk. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng tiền đạo người BĐN vẫn được rất nhiều người đẹp trên thế giới nguyện “nâng khăn sửa túi”. Theo tiết lộ mới nhất từ chương trình Ten Minutes, chân sút của Real Madrid đang cặp kè với nữ phóng viên người Mexico, Vanessa Huppenkothen.

Vanessa Huppenkothen là cái tên không quá xa lạ với NHM làng bóng đá thế giới bởi ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, cô phóng viên người Mexico đã gây sốt khi sở hữu gương mặt xinh xắn, cùng thân hình khá nóng bỏng.

Được biết, Vanessa và Ronaldo đang bí mật hẹn hò trong thời gian gần đây. Cô nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico đã bí mật bay sang Madrid vào cuối tuần qua để cổ vũ cho Ronaldo trong trận Real tiếp Villarreal trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 25 La Liga. Ở trận này, mặc dù nổ súng trên chấm phạt đền nhưng tiền đạo người BĐN vẫn không thể giúp cho Los Blancos tránh khỏi việc phải chia điểm trước đối thủ.

Ngay sau khi chia tay Irina, Ronaldo của Real Madrid được cho là đã hẹn hò với rất nhiều người đẹp nóng bỏng. Cách đây không lâu, Cr7 đã hẹn hò với Lucia Villalon, nữ phóng viên xinh đẹp và gợi cảm đang làm việc cho kênh RMTV (kênh truyền hình của Real Madrid). Hiện tại, theo báo chí thì mối quan hệ giữa Ronaldo và cô bạn gái mới quen Vanessa đang có tình cảm khá tốt với nhau.

Sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng body chuẩn nên không khó để Ronaldo có thể tìm kiếm được bạn gái ngay sau khi chia tay Irina. Được biết, sở dĩ Cr7 bị đá là do anh đã không chung tình với cô người mẫu người Nga. Mặc dù đang bí mật hẹn hò với Vanessa nhưng với bản tính trăng hoa thì nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa hai người cũng chẳng thể kéo dài được lâu.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X