Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bị đuổi khỏi Copa, Neymar đã quậy "tới bến" với chân dài

Thứ Năm 25/06/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi bị đuổi khỏi Copa America 2015, Neymar đã được dịp ăn chơi, thác loạn bên cạnh những chân dài tại quê nhà Brazil.

Vua bi duoi khoi Copa, Neymar da quay toi ben voi chan dai hinh anh
Neymar tí tởn với chân dài sau khi bị đuổi khỏi Copa America 2015.

Neymar đã bị đuổi khỏi Copa America 2015 sau chiếc thẻ đỏ ngu ngốc trận Brazil 0-1 Colombia. Những tưởng vụ việc này sẽ ám ảnh suốt trong sự nghiệp của anh nhưng nó đã vô tình tạo thời cơ cho chân sút sinh năm 1992 được ăn chơi, thác loạn sau một mùa giải mệt mỏi cùng Barca. Theo giới thạo tin, Neymar và Elano (người đồng đội cũ tại CLB Santos) đã thẳng tiến tới Cadillac Vintage, một nơi ăn chơi quen thuộc để bắt đầu cho cuộc vui chơi tới bến ngay sau khi anh từ Chile trở về.

Trong bữa tiệc tưng bừng, ngoài rượu ra thì không thể thiếu được những chân dài. Một nhân viên phục vụ đã tiết lộ rằng, gần chục cô gái đẹp xuất hiện tại bàn VIP của Neymar. Elano và đám bạn uống rất nhiều. Họ quậy tưng bừng với nhau tới 2h30 phút sáng hôm sau theo giờ địa phương. Khi tiệc tàn, người ta nhìn thấy Neymar đi cùng với hai người đẹp bốc lửa rời Cadillac Vintage trên một chiếc xe Porsche Panamera sang trọng.

Neymar được biết đến là tay chơi có tiếng trong giới cầu thủ. Đã có rất nhiều người đẹp đã từng qua tay cầu thủ sinh năm 1992 này và việc anh đi cùng hai người đẹp sau khi dự tiệc là điều không mấy bất ngờ. Tuy nhiên, việc Neymar quậy phá tưng bừng sau khi anh mới bị truất quyền thi đấu tại Copa America 2015 đang khiến cho NHM bóng đá Brazil tỏ ra không hài lòng. Trong khi các đồng đội đang vắt kiệt sức tại Chile với mục tiêu giành chức vô địch thì cầu thủ thuộc biên chế của CLB Barca lại có những giờ phút hoan lạc.

Khi chứng kiến sự việc trên, nhiều người mới vỡ lẽ ra lý do Neymar xin rời ĐT Brazil để trở về quê nhà không phải là “Tôi không muốn gây ảnh hưởng cho các đồng đội” theo lời của cầu thủ này. Anh muốn tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi này để vui chơi, thác loạn sau một mùa bóng mệt nhoài. Và giờ đây, kỳ nghỉ của Hè của Neymar tại quê nhà Brazil dường như mới chỉ bắt đầu.

Xem video Neymar nhận thẻ đỏ ngu ngốc trận Brazil 0-1 Colombia:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X