Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ háo hức chờ đợi màn bán khỏa thân của Gary Lineker

Thứ Tư 04/05/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liệu rằng huyền thoại bóng đá người Anh, Gary Lineker có giữ lời hứa khỏa thân sau khi Leicester City vô địch hay không? Điều đó khiến ai cũng cảm thấy háo hức, nhất là cô vợ cũ Danielle Bux.

 
Vo cu hao huc cho doi man ban khoa than cua Gary Lineker hinh anh 2
Huyền thoại bóng đá Anh từng hứa sẽ mặc quần lót khi dẫn chương trình nếu Leicester vô địch Ngoại hạng

Còn nhớ, hồi cuối năm 2015, sau khi chứng kiến đội bóng cũ của mình đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, Gary Lineker đã cao hứng tuyên bố rằng sẽ cởi quần dài, chỉ mặc quần lót dẫn “Match of the Day”, chương trình bình luận về các trận đấu tiêu biểu diễn ra trong ngày của đài BBC nếu Leicester City vô địch mùa giải 2015/2016. Tháng 3 vừa qua, chính Lineker lại một lần nữa khẳng định về lời hứa của mình trước báo giới.
 
Và giờ đây, khi “Bầy cáo” lần đầu tiên đoạt được danh hiệu Ngoại hạng Anh, liệu rằng cựu sao tiền đạo tuyển Anh có giữ đúng lời hứa của mình hay không? Điều đó khiến NHM bóng đá rất tò mò, nhất là cô vợ cũ Danielle Bux.
 
Vo cu hao huc cho doi man ban khoa than cua Gary Lineker hinh anh 2
Danielle Bux háo hức chờ đợi khoảnh khắc chồng cũ Lineker bán khỏa thân trên truyền hình

Cô tỏ ra vô cùng háo hức và tiết lộ rằng: “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để có thể nhìn thấy chồng cũ của mình xuất hiện trên chương trình Match of the Day chỉ với một chiếc quần lót che thân”.
 
Danielle Bux là vợ thứ hai của Gary Lineker. Cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi này đã đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó vì mâu thuẫn trong chuyện có con. 
 
Gary Lineker sinh tại Leicester và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Leicester City trước khi trở thành một danh thủ huyền thoại của bóng đá Anh. Vì vậy ông rất phấn khích khi CLB cũ có cơ hội lần đầu tiên giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Việc đưa ra quyết định gây sốc trên cũng là điều dễ hiểu.

Vo cu hao huc cho doi man ban khoa than cua Gary Lineker hinh anh 2
Lineker và Bux thuở mặn nồng

Gary kết hôn với người vợ đầu Michelle năm 1986 và có 4 cậu con trai trước khi hai người ly dị sau 20 năm chung sống. Ba năm sau, cựu danh thủ hào hoa tổ chức đám cưới với cựu tiếp viên hàng không kiêm người mẫu đồ lót xứ Wales, Danielle Bux, tại Italy. Dù sắp bước sang độ tuổi lục tuần, Gary Lineker vẫn khiến các quý ông ghen tị vì thân hình săn chắc và phong độ ngời ngời của mình.
 
Vua phá lưới World Cup 1988 cũng từng hứa trên Twitter rằng, những người dùng mạng xã hội được đảm bảo chắc chắn ông sẽ không quên lời tuyên bố bán khỏa thân khi xuất hiện trên truyền hình vào ngày Leicester đăng quang. 

Với lời hứa chắc như đinh đóng cột ấy, cô vợ cũ cũng như NHM bóng đá có lẽ sẽ được chiêm ngưỡng thân hình săn chắc của chuyên gia bóng đá 55 tuổi này vào một ngày gần đây nhất. 

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X