Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Video hài hước: Học đòi đá phạt kiểu CR7, cậu bé nhận cái kết "đắng ngắt"

Thứ Ba 19/05/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video gây chú ý ghi lại hình ảnh một cậu bé học đòi sút phát giống Cristiano Ronaldo và cái kết đầy bất ngờ.

Đoạn video được chủ tài khoản Instagram David Wakey đăng tải trên trang mạng xã hội này. Sau đó, trang bóng đá 433 đã đăng tải lại đoạn video clip có phần hài hước này.

Video hài hước Cậu bé học đòi sút phạt kiểu Ronaldo và cái kết hình ảnh
Học đòi Ronaldo đá phạt, cậu bé nhận cái kết đắng ngắt

Trong đoạn video đó, nhân vật chính là một cậu bé mặc trên mình chiếc áo của ngôi sao Cristiano Ronaldo ở CLB Juventus. Trước mặt cậu là một khung thành cỡ nhỏ và có đặt 2 chiếc vòng làm mục tiêu ở hai góc chữ A của khung thành.

Cậu bé lấy đà và chạy đà sút phạt chẳng khác nào siêu sao người Bồ Đào Nha CR7. Thế nhưng cái kết lại đến đầy bất ngờ với cả người xem và chính cậu bé. Sau khi cậu bé tung cú dứt điểm, trái bóng bay thẳng mà không xoáy hoặc lộn xuống khung thành như những cú sút của thần tượng CR7 và đi ra ngoài khung thành.

Bất ngờ hơn, trái bóng không đi vào lưới mà còn khiến kính cửa sổ căn nhà kho phía sau vỡ toang.

Đoạn video hài hước này nhận được sự chú ý rất lớn của người dùng mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đã có đến hơn 2 triệu lượt xem trên MXH.

Video pha sút phạt hài hước của cậu bé khi học theo Ronaldo:

video


Mới nổi vài mùa, Kai Havertz có giá ngang... Cristiano Ronaldo
Theo Calciomercato, Bayer Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền mà Juventus từng phải bỏ...
Cristiano Ronaldo đã công khai ý định rời MU vào năm 2009
Trước khi cập bến Real Madrid đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo không ngại đề cập với các đồng đội về ý định chia tay Old Trafford.
Những cầu thủ biến hình giỏi nhất thế giới: Ronaldo vẫn sau cái tên này
Để có thể đá bóng giỏi, bạn cần có thể lực đã. Bởi vậy, có rất nhiều những cầu thủ cải thiện cơ bắp để trở nên giỏi hơn, như những ví dụ dưới đây.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X