Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valbuena lần đầu lên tiếng về vụ tống tiền của Benzema

Thứ Sáu 27/11/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mathieu Valbuena vừa mới lần đầu tiên lên tiếng sau sự việc tiền đạo Karim Benzema bị cáo buộc đã tống tiền anh về cuộc băng ghi hình clip sex giữa anh và người bạn gái.

Valbuena lan dau len tieng ve vu tong tien cua Benzema hinh anh
Valbuena và Benzema

Vụ việc nổ ra vào tháng 10 vừa qua và tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát bắt giữ để tra khảo về việc có người đã tố cáo anh về việc anh đã đòi Valbuena, người đồng đội và cũng là bạn thân của mình, phải đưa cho anh một khoản tiền nếu như không muốn tấm clip sex của Valbuena và bạn gái bị phát tán trên mạng. Mới đây, tiền vệ nhỏ con người Pháp đã lần đầu lên tiếng tiết lộ về sự việc, trong đó anh nhấn mạnh rằng Benzema chỉ gián tiếp đòi tiền chuộc.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo Pháp Le Monde mới đây, Mathieu Valbuena đã cho biết: “Benzema không hề có ý đe dọa trong lời ăn tiếng nói của mình, cũng như không trực tiếp nhắc đến vấn đề tiền bạc, nhưng cậu ta khăng khăng rằng tôi nên gặp một người thứ ba (người giữ clip này – PV). Tôi đã rất thất vọng và tôi cần khẳng định rằng mối quan hệ giữa tôi và Benzema không hề chân thành như những gì cậu ta vẫn nói.” Valbuena tiết lộ rằng Benzema đã nói những lời sau: “Nếu anh không muốn clip này lộ ra ngoài thì anh nên gặp một người bạn của em. Giờ thì em phải làm gì đây nhỉ? Cho số của anh cho người đó hay là cho số của người đó cho anh?”

Benzema thú nhận có tội trong vụ tống tiền đồng đội Valbuena
Karim Benzema đã thú nhận với cảnh sát rằng anh là người đóng vai trò trung gian trong vụ tống tiền Mathieu Valbuena.

 

Bên cạnh đó, Valbuena cũng nói rằng Benzema đã cố gắng liên lạc với anh khi tiền đạo của Real Madrid biết được tên của mình đã bị phanh phui trên báo. Valbuena tiếp tục nói: “Karim đã cố gắng gọi cho tôi, không phải từ số điện thoại của cậu ấy và cũng không gọi đến số của tôi. Tôi nhận cuộc điện thoại này thông qua một thành viên của Lyon, khi chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với Zenit St Peterburg vào ngày 20/10 vừa qua. Benzema nói: ‘Matt, tên của em đã bị lộ trên báo, chuyện quái quỷ gì đã xảy ra thế? Em không thể liên quan đến những chuyện vớ vẩn như này được. Chúng ta sẽ phải nói dối thôi, chuyện này thật điên rồ. Em còn có con gái và mọi thứ mà em không muốn mất.’ Sau đó tôi đã đáp rằng: ‘Karim ạ, không phải chỉ mình anh đã tố cáo với cảnh sát, vẫn còn một công dân tốt nữa đã làm vậy. Anh đã phàn nàn với người đó và họ có lẽ đã đưa chuyện lên báo. Anh không thể ngăn chặn được điều đó.” Đây là vụ bê bối đã làm rúng động bóng đá Pháp và khiến cho Valbuena và Benzema đều không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X