Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ kỳ cựu Carvalho gia nhập Thượng Hải SIPG

Thứ Ba 10/01/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dàn sao thượng hạng của Thượng Hải SIPG vừa đón thêm cái tên Ricardo Carvalho bên cạnh Hulk và Oscar.
Trung ve ky cuu Carvalho gia nhap Thuong Hai SIPG hinh anh
Carvalho bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới

Vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Monaco, trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho đã tìm được bến đỗ mới là CLB Thượng Hải SIPG. Đại gia Trung Quốc đã nhanh tay có được chữ ký của lão tướng 38 tuổi bất chấp anh được nhiều đội bóng Châu Âu để ý.

Carvalho đã ký hợp đồng 1 năm chơi cho đội bóng mới và kèm thêm điều khoản gia hạn nếu có phong độ tốt. Đến Shanghai SIPG, Carvalho có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới khi CLB này đang được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Bồ Đào Nha Andre Villas-Boas.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Carvalho từng có thời gian thi đấu cho Porto, Chelsea, Real Madrid và Monaco. Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ ở cấp CLB. Ở cấp độ ĐTQG, Carvalho cũng đã lên đỉnh vinh quang ở Euro 2016 vừa qua cùng Bồ Đào Nha dù anh chỉ là nhân tốt phụ do vấn đề tuổi tác.

Trước Carvalho, Shanghai SIPG đã chiêu mộ được tiền vệ Oscar từ Chelsea với giá 52 triệu bảng trong tháng 1/2017. Cầu thủ này cũng phá kỷ lục của người đồng hương Hulk trước đó khi anh được mua về từ Zenit với giá 45 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng này còn có 1 ngoại binh Brazil khá đắt đỏ là Elkeson người Brazil.

Mùa giải tới, Thượng Hải SIPG đặt mục tiêu vô địch sau khi họ để hụt hơi trước Quảng Châu Evergrande ở mùa giải năm ngoái. Đội bóng khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Sven Goran-Erikson chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 sau Jiangsu Suning nhưng cũng giành cho mình được 1 vé dự AFC Champions League mùa tới.

Với sự đầu tư mạnh mẽ bậc nhất giải Trung Quốc năm nay, giới chủ Thượng Hải SIPG hướng đến ngôi vô địch năm 2017.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X