Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Fan Man Utd "hổ báo" nhất Premier League

Thứ Năm 02/04/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê được Cục cảnh sát giao thông Anh công bố ngày 30.3, fan Man Utd là những người gây rối trật tự công cộng nhiều nhất trong số các CLB thuộc Premier League.

Thong ke Fan Man Utd ho bao nhat Premier League hinh anh
Fan Man Utd hổ báo nhất Premier League.

Man Utd là một trong những CLB hàng đầu thế giới, vì vậy không khó để chúng ta chứng kiến được sự cuồng nhiệt từ các CĐV dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cũng bởi vì quá cuồng nhiệt mà các fan của Man Utd đã dính “phốt” khi dẫn đầu về số vụ gây rối trật tự công cộng tại Premier League trong 2 năm qua (chỉ tính riêng trên các tuyến tàu điện ngầm).

Cụ thể, Theo thống kê được Cục cảnh sát giao thông Anh công bố ngày 30.3 vừa qua, các fan của Man Utd đã gây 36 vụ bạo loạn trên các tuyến tàu điện ngầm tại Anh. Xếp ngay sau Quỷ đỏ thành Manchester trong danh sách đen của cảnh sát chính là gã hàng xóm Man  City với 30 lần gây rối. Sunderland xếp thứ 3 với 28 lần. Trong khi đó, các fan của Arsenal chỉ có 18 lần gây rối với cảnh sát. Các fan của những đội bóng còn lại như Chelsea, Liverpool đều tỏ ra rất hiền lành khi không có tên trong danh sách đen này.

Rõ ràng với thống kê trên, các fan của Man Utd đã để lại một kỷ lục xấu, không mấy tự hào. Được biết, NHM của Quỷ đỏ luôn tự hào về đội bóng của họ với những cái nhất tại Premier League như: đội bóng có số fan đông đảo nhất thế giới, đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh nhiều nhất trong lịch sử, đội bóng có số lượng áo đấu bán ra nhiều nhất nước Anh... Và xem ra cái nhất về số lượng gây rối là một kỷ lục buồn trong lịch sử của đội bóng.

Tuy nhiên, nếu tính trên tất cả các giải đấu của nước Anh thì độ “hổ báo” của fan Man Utd chưa ăn thua gì so với Leed United. Fan của đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất tại xứ sở sương mù này đã gây ra tới 70 vụ xô xát trong hai năm qua. Gần gấp đôi so với con số 36 của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X