Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do thật sự khiến Aguero không sang Việt Nam

Chủ Nhật 26/07/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sở dĩ Sergio Aguero không sang Việt Nam du đấu vì cầu thủ này đang tất bật để chuẩn bị cưới vợ.

Tiet lo ly do that su khien Aguero khong sang Viet Nam hinh anh
Aguero không sang Việt Nam vì bận cưới vợ.

Như vậy, Man City đã chính thức có mặt tại Việt Nam để tham dự trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào tối mai. Tuy nhiên, điều khiến NHM hụt hẫng nhất là The Citizens không mang chân sút số một – Sergio Aguero sang dải đất hình chữ S. Trước đó, BLĐ của Man City đã khẳng định, Aguero cần phải có thời gian nghỉ ngơi sau khi mất quá nhiều sức khi phục vụ cho ĐTQG Argentina tại Copa America 2015 vừa qua.

Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân chính khiến Sergio Aguero không sang Việt Nam. Trên thực tế, cầu thủ này đang dốc sức thuyết phục cô bạn gái Karina… lên xe hoa: “Đó là ý định rất nghiêm túc và được anh ấy cân nhắc rất kỹ. Đây dường như là thời điểm chín muồi để Aguero sớm yên bề gia thất”, nguồn tin thân cận từ Aguero tiết lộ. Kể từ khi chia tay Giannina (ái nữ của huyền thoại Diego Maradona), chân sút sinh năm 1987 đang có mối quan hệ tình cảm khá mặn nồng với cô bạn gái mới, Karina (nữ ca sỹ người Argentina).

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, Aguero đang khá suôn sẻ trong việc hỏi cưới Karina và nhiều khả năng hôn lễ sẽ được tổ chức trong một vài ngày tới. Hiện tại, chân sút người Argentina muốn sớm yên bề gia thất để qua đó toàn tâm toàn ý thi đấu khi mùa giải mới đang cận kề. Thời gian qua, Aguero đã khá đau đầu trong chuyện tình cảm. Mặc dù khá mặn nồng với Karina nhưng giữa họ cũng nhiều lần xảy ra cãi vã. Thậm chí, trước đó xứ Tango từng đồn ầm về việc Aguero và Karina đã đường ai nấy đi hồi tháng 4 vừa qua. Và rõ ràng, Aguero không hề muốn điều này xảy ra.

Ngoài Aguero, đội hình mà Man City mang sang Việt Nam cũng chứng kiến thêm vài trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Đơn cử là đội trưởng Vincent Kompany, cầu thủ vừa trở về Anh để chuẩn bị cho cô vợ Carla “vượt cạn” lần thứ 3. Bên cạnh đó, tân binh Fabian Delph cũng không thể góp mặt vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, với những siêu sao như Sterling, Silva, Nasri... thì trận giao hữu giữa Việt Nam vs Man City hứa hẹn không kém phần hấp dẫn.

H.T

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X