Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do cực sốc khiến Klopp rời Dortmund

Thứ Ba 28/04/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức cho biết, lý do khiến HLV Jurgen Klopp buộc phải rời Dortmund là ông đang dính vào scandal tình ái với vợ của học trò.

Tiet lo ly do cuc soc khien Klopp roi Dortmund hinh anh
Klopp rời Dortmund vì vụng trộm với vợ học trò.
Như đã biết, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ rời Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc. Lý do mà vị chiến lược gia người Đức đưa ra là ông muốn đi tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp huấn luyện và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của ông là Premier League.

Tuy nhiên, báo chí Đức tiết lộ lý do Klopp rời Dortmund là ông đã dính vào scandal tình ái với vợ của học trò (giấu tên). Được biết, Klopp đã bị phát hiện và buộc phải rời sân Signal Iduna Parkd hòng trốn trách nhiệm.

Dù vậy, Klopp liên tục phủ nhận những tin đồn trên và liên tiếp khẳng định mình trong sạch: "Đang xuất hiện những tin đồn rằng tôi sắp bị vợ bỏ vì ngoại tình với vợ của học trò. Ồ, các bạn tưởng tượng giỏi đó. Thật tuyệt vời làm sao! Có hàng trăm lý do giải thích việc tôi rời khỏi Dortmund nhưng tôi khẳng định rằng không phải vì điều trên. Tôi rất yêu Ulla (vợ Klopp) và khẳng định gia đình mình vẫn yên ổn. Còn giờ thì tin đồn nhảm này phải ngay lập tức phải chấm dứt thôi”.

Không biết thông tin Klopp "ăn vụng" với vợ của học trò có đúng hay không nhưng với tin đồn này, vị chiến lược gia người Đức cũng đang gặp rất nhiều phiền toái. Và ngay sau khi xuất hiện tin đồn, Klopp phải liên tục giải thích trước báo chí nhằm tránh việc bị mất lòng tin với cô vợ Ulla.

Ngay sau khi khẳng định chia tay Dortmund, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc HLV Klopp sẽ chuyển sang Premier League để dẫn dắt Man City thay thế cho Pellegrini. Tuy nhiên, mới đây cũng có thông tin cho rằng ông sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng đại kình địch Bayern Munich thay cho Pep Guardiola. Tuy nhiên, tương lai của Klopp cho tới thời điểm hiện tại cũng là một dấu hỏi khá lớn.

Hiện tại, vẫn chưa biết được nguyên nhân việc Klopp chia tay Dortmund là vì đâu. Rõ ràng, tin đồn việc vị chiến lược gia người Đức "ăn vụng" với vợ của học trò cũng đang khiến cho NHM khá nghi ngại.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X