Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Alex Ferguson bất ngờ gặp Mourinho trước trận PSG-Chelsea

Thứ Tư 18/02/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Pháp, buổi sáng trước khi trận PSG-Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra, cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ với HLV Mourinho và giữa hai người đã có rất nhiều trao đổi.

 Tiet lo Alex Ferguson bat ngo gap Mourinho truoc tran PSG-Chelsea hinh anh
Ferguson bất ngờ gặp Mourinho.

Cụ thể, vài giờ trước khi trận PSG-Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra, cựu HLV của M.U Alex Ferguson đã bất ngờ tới khách sạn L'Hotel Du Collectionneur (nơi các cầu thủ Chelsea trú ngụ) để gặp gỡ và trao đổi với HLV Mourinho. Theo lời kể của các phóng viên ảnh, nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã đội một chiếc mũ đen và nhanh chóng bước vào khách sạn, dường như Ferguson muốn tránh những ánh mắt từ truyền thông.

Tại đây, Ferguson và Mourinho đã trao đổi và nói chuyện với nhau rất nhiều về chuyên môn, về kỷ niệm những năm tháng mà hai người đã từng đối đầu với nhau. Được biết, buổi nói chuyện diễn ra khá vui vẻ và đây cũng là lý do để nhiều người tin rằng đây chỉ là cuộc gặp gỡ trên cương vị là tình bạn cũ lâu năm chứ không có bất kỳ sự can thiệp về nội bộ của M.U trong tương lai.

Theo báo chí Pháp, Ferguson đã không hề nhắc đến chuyện về M.U hay là việc mời Mourinho về dẫn dắt Quỷ đỏ như những lời mà truyền thông đã từng đồn đoán trước đó. Được biết, lý do mà Sir Alex bất ngờ vắng mặt trong trận M.U 3-1 Preston tại vòng 5 FA cup để có mặt tại Pháp là để chuẩn bị cho buổi tọa đàm của UEFA.

Trở lại với trận PSG và Chelsea diễn ra vào rạng sáng nay. Chelsea của Mourinho đã có một thế trận phòng ngự, phản công khoa học để có được trận hòa 1-1 trước nhà Đương kim vô địch Ligue 1. Với thắng lợi này, The Blues đang nắm lợi thế rất lớn trong trận lượt về sẽ được diễn ra trên sân Stamford Bridge và xem ra nếu muốn phục thù, rửa hận thì thầy trò HLV Laurent Blanc còn rất nhiều điều phải làm.

Xem them tin tuc bong da chau Au

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X