Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mesut Ozil cưa đổ hoa hậu TNK

Thứ Tư 26/08/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài tan vỡ trong chuyện tình cảm, Mesut Ozil đã tìm được người tình mới vô cùng xinh đẹp. Đó là hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Gülse.

Cuối năm ngoái, tiền vệ Ozil đã bất ngờ bị “máy bay bà già” Mandy Capristo đá bỏ vì thói trăng hoa. Khi đó, tiền vệ của Arsenal dính vào bê bối ngoại tình với Melanie Rickinger, vốn là người yêu cũ của đồng hương Christian Lell. Cho dù cả Ozil và Rickinger đều lên tiếng bác bỏ nhưng người trong cuộc là Mandy Capristo đã nhanh chóng đi đến quyết định chia tay tiền vệ người Đức.

Tien ve Mesut Ozil cua do hoa hau TNK hinh anh
Hoa hậu TNK Amine Gulse

Phải gần 1 năm sau mối tình tan vỡ này, Ozil mới bắt đầu hẹn hò trở lại. Thời gian gần đây, theo tin hậu trường sân cỏ do cánh săn ảnh cung cấp thì ngôi sao của Arsenal toàn cặp kè với Amine Gülse - người giành vương miện hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014.

Amine nói rằng cô và Ozil “chỉ là bạn” trong một thời gian dài, nhưng có vẻ như, một số hành động giữa họ đã vượt quá giới hạn. Tất nhiên đến giờ, cả 2 vẫn chưa công khai mối quan hệ và người ta không thể chứng thực nó một cách rõ ràng.

So với Mandy Capristo, hoa hậu Amine ăn đứt về độ trẻ đẹp và được dự đoán sẽ trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất ở Premier League mùa giải này. Nhiều người còn nói vui rằng cô nàng chính là “bàn thắng” đẹp nhất mà Ozil từng ghi được.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X