Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát chết kỳ diệu nhờ gọi tên ngôi sao Messi

Thứ Hai 29/06/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người đàn ông đã thoát chết khỏi những kẻ bắt cóc nhờ kêu tên Messi.

Santiago Lopez Menendez, tên đầy đủ của người đàn ông Argentina may mắn vốn bị những tên trùm khủng bố bắt cóc tại Nigeria. Cụ thể, người đàn ông này đã thoát chết nhờ việc kêu tên Lionel Messi - ngôi sao bóng đá hàng đầu hành tinh và dường như mọi chuyện xảy ra sau đó chỉ có thể nằm trong mơ.

Thoat chet ky dieu nho goi ten ngoi sao Messi hinh anh
Menendez (giữa) kể lại câu chuyện thoát chết thần kỳ nhờ gọi tên Messi

Theo tin hậu trường sân cỏ vừa được báo chí đăng tải, câu chuyện nghe như đùa được nhân chứng sống Menendez thuật lại như sau: Ông vốn là nhân viên của một tổ chức giấu tên, trụ sở tại thị trấn Kontagora, Nigeria bị các phần tử khủng bố tại nước này bắt cóc ngày 24/6/2014 và bị giam giữ làm con tin trong suốt khoảng thời gian 3 ngày.

Lúc đầu, Menendez đã cố trao đổi và nói chuyện với các tay súng bằng tiếng Anh phổ thông, song nỗ lực đó không hiệu quả. Thậm chí, ông còn bị các phần tử này đánh đập nhiều thêm và kề dao vào cổ dọa giết. Bất ngờ, Menendez đã thốt lên rằng: Messi, messi, messi…và như có một phép mầu nào đó xảy ra, nhóm côn đồ bắt đầu cư xử với ông tử tế hơn bằng cách tháo lỏng dây trói.

Messi (hoặc Mecci theo tiếng Pháp) nghĩa là “Tạ ơn Đấng Tối cao” và đó cũng là cái tên ông Menendez sẽ ghi nhớ suốt đời. Sự việc kết thúc trọn vẹn khi công ty trả sòng phẳng tiền chuộc và bọn khủng bố trao trả Menendez theo đúng thỏa thuận. Và nhân viên đương nhiệm của đại sứ quán Argentina tại Nigeria đã an toàn trở về.

“Cám ơn ngôi sao Messi của Barca - cái tên đã cứu mạng sống tôi” - Menendez thay lời kết thúc buổi phóng vấn với truyền hình Argentina với câu chuyện được coi là “cổ tích” có thật trong cuộc đời mình.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X