Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao bóng đá nữ xinh đẹp đối mặt án tử hình vì buôn ma túy

Thứ Năm 30/07/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juliana Lopez Sarrazola, nữ cầu thủ kiêm người mẫu, và là Hoa hậu ở Colombia, đang có nguy cơ bị kết án tử hình ở Trung Quốc vì tàng trữ ma túy.

Theo báo chí Colombia, Juliana Lopez đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ ở sân bay Bạch Vân, Quảng Châu, hôm 18/7 vừa qua. Sự việc chỉ được phát hiện sau khi David Munoz, chú của sao bóng đã nữ xinh đẹp này, khiếu nại lên cơ quan chức năng Colombia về việc cháu gái mình mất tích. Trước đó, Juliana đã không nói với người nhà về chuyến đi đến Trung Quốc của mình, cũng không đề cập lý do vắng nhà.

SOC Sao bong da nu xinh dep doi mat an tu hinh vi buon ma tuy hinh anh
Juliana Lopez

Gia đình đã không thể liên lạc với Juliana, sau khi liên tục thử từ email, tin nhắn trên Facebook cho đến ứng dụng WhatsApp. Cơ quan Ngoại giao Colombia sau đó trả lời, Juliana bị bắt giữ ở Trung Quốc vì tàng trữ ma túy. Lượng ma túy được cất trong máy tính xách tay của cô gái 22 tuổi này. Cuộc chống buôn lậu ma túy Quảng Châu hôm 22/7 vừa qua cũng đã thông báo cho Lãnh sự quán Colombia ở đây biết về tình hình này.

Theo luật pháp Trung Quốc, Juliana hoàn toàn có thể đối mặt với án tù chung thân, hoặc thậm chí là tử hình. Nữ cầu thủ Juliana Lopez Sarrazola là thành viên của CLB Las Divas del Futbol. Alejandro Duque, HLV của Las Divas, cho biết Juliana đã lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc từ vài tuần trước. Cô ấy đến Trung Quốc để mua quà lưu niệm, như mắt kính, túi xách, các loại phụ kiện, để bán cho bạn bè của mình.

Đây là chuyến đi thứ hai của Juliana đến Trung Quốc trong năm nay. Ngoài ra, hai ngày trước khi những tin tức về Juliana xuất hiện, gia đình cũng được biết bạn trai cũ của cô đã bị bắt giữ. Juan Esteban Marin, bạn trai cũ của Juliana, hiện cũng bị giam giữ tại Trung Quốc.

Điều đáng chú ý, Juliana khá nổi tiếng ở Colombia, và là đại diện của nước này trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X