Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex “không thèm” nhìn mặt học trò cũ

Thứ Năm 19/02/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson không thèm nhìn mặt cậu học trò cũ Roy Keane khi hai người có dịp đi cùng chuyến bay từ Paris về Manchester.

Sir Alex khong them nhin mat hoc tro cu hinh anh
Sir Alex không thèm nhìn mặt Keane.

Nếu như Sir Alex đã có mặt tại Paris để dự khán trong trận đấu giữa PSG-Chelsea tại vòng 1/8 Champions League theo dự án của UEFA, thì Roy Keane cũng có mặt ở trận đấu này với tư cách là một bình luận viên cho kênh ITV. Cả hai đều trở về Manchester trên cùng một chuyến bay mang số hiệu AF1068 nhưng vì hiềm khích cũ mà Sir Alex đã không thèm nhìn mặt cậu học trò cũ.

Theo tiết lộ từ các phóng viên, vợ chồng nhà Sir Alex là người lên máy bay trước trong khi đó Keane và người đồng đội cũ tại M.U là Paul Scholes lên sau và ngồi ở hàng ghế thứ 3. Khi được vợ thông báo về sự có mặt của Keane và Scholes trên cùng chuyến bay, Sir Alex đã cố tình giơ tờ báo lên quá đầu thay vì chào hỏi hai cậu học trò cũ.

Được biết, mối quan hệ giữa hai con người này trở nên căng thẳng ngay sau khi Roy Keane quyết dứt áo rời M.U vào mùa hè năm 2005. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi cựu cầu thủ này còn cho ra mắt một cuốn tự truyện về nhiều thông tin lùm xùm giữa anh và Sir Alex. Và kể từ đó, giữa Keane và Sir Alex đã không thèm nhìn mặt nhau.

Sau khi trở thành bình luận viên cho ITV, Keane đã nhiều lần công khai nói xấu “thầy cũ” Sir Alex bởi mối quan hệ giữa hai người trước đây. Với lý do này thì việc “ông già gân” không thèm đoái hoài gì với Keane là một chuyện không mấy bất ngờ.

Được biết, ngay sau khi có mặt tại Paris, Sir Alex đã có cuộc gặp bí mật với HLV Jose Mourinho tại một khách sạn, nơi mà các cầu thủ Chelsea trú ngụ. Ở đây, hai người đã ôn lại kỷ niệm cũ và bàn bạc về thế thời trong làng bóng đá hiện tại. Ngay sau đó, cựu HLV của M.U đã có một cuộc tọa đàm với UEFA trước khi trở về Manchester vào ngày hôm nay.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X