Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakira sợ xấu đi sau khi sinh con

Thứ Năm 16/05/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giống như bao phụ nữ vừa làm mẹ khác, nữ HLV The Voice cũng lo lắng mình không còn hấp dẫn trong mắt Pique sau khi sinh bé Milan.

Trong buổi trò chuyện với MC đồng tính nổi tiếng Ellen DeGeneres mới đây, Shakira không ngại ngần thổ lộ cảm xúc vừa hạnh phúc, vừa lạ lẫm khi mới làm mẹ và cả nỗi lo rất phụ nữ là sợ mình xấu sau khi sinh con. Nữ ca sĩ 36 tuổi ví mình như một chú chó Shar Pei mặt nhăn nhúm khi thổ lộ về băn khoăn liệu mình có bị mất đi vẻ gợi cảm vốn có hay không

Shakira khoe bé Milan khi ngồi trên
Shakira khoe bé Milan khi ngồi trên 'ghế nóng' của chương trình The Voice

"Khi ngắm mình trong gương lúc vừa mới sinh con, tôi thấy mình giống một con chó Shar Pei. Lúc đó, tôi tự hỏi liệu mình có thể quyến rũ trở lại không, liệu người đàn ông của mình có còn yêu tôi như trước nữa không, còn thấy tôi hấp dẫn không. Anh ấy vốn đẹp trai và rất quyến rũ với tôi", người đẹp Columbia chia sẻ.

Shakira dường như lo lắng hơi thừa bởi khi xuất hiện trước công chúng thời gian ngắn sau sinh, nữ ca sĩ đều khiến mọi người trầm trồ với thân hình gọn gàng giống như hồi chưa có bầu. Nữ hoàng nhạc Latin rực rỡ, tươi tắn và cuốn hút khi ngồi trên ghế nóng chương trình The Voice. Người đẹp thực sự gây ấn tượng với phong thái tự tin, thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng nở trên môi.

Shakira cũng tiết lộ, cô thực sự sốc khi lần đầu nhìn thấy con vì bé không đẹp lung linh như những gì tưởng tượng trước đó. "Sinh một đứa bé không nhẹ nhàng như người ta nghĩ đâu. Đừng hy vọng rằng con mình sẽ có đôi má hồng hào hay xinh như thiên thần khi mới chào đời. Thật ra, khi tận mắt nhìn thấy bé, tôi sửng sốt vì thằng bé tím tái và nhăn nhúm", bà mẹ xinh đẹp thổ lộ.

Giọng ca người Columbia sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng một. Cậu nhóc Milan là kết quả tình yêu của Shakira và chàng trung vệ điển trai kém 10 tuổi, Gerrard Pique. Chuyện tình cảm của họ luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của giới truyền thông bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Với việc sinh con và sắp tới là kết hôn, cặp phi công - máy bay cho thấy họ thực sự nghiêm túc và có kế hoạch cho tương lai lâu dài.

Trước khi sinh Milan, Shakira đã nhận lời làm HLV chương trình The Voice tại Mỹ nên khi bé mới chỉ được hơn một tháng tuổi đã phải theo mẹ sang xứ sở cờ hoa. Hai mẹ con cứ bay đi bay về giữa Mỹ và Tây Ban Nha vừa lo công vừa, vừa dành thời gian cho Pique. Vất vả và mệt mỏi, Shakira vừa quyết định sẽ không tiếp tục ngồi trên "ghế nóng" mùa sau nữa.

"Đó là một quyết định khó khăn với tôi bởi tôi thực sự yêu mến công việc này, ê kíp sản xuất và tất cả mọi người đang cộng tác nhưng tôi vẫn còn sự nghiệp âm nhạc của mình và giờ cũng đã làm mẹ rồi. Thiên thần bé bỏng của tôi cũng mệt vì phải bay một quãng đường xa. Milan có khi còn bay nhiều hơn bất kỳ phi công nào bởi thế tôi nghĩ rằng nên để bé nghỉ ngơi", bà mẹ tóc vàng giải thích lý do chia tay chương trình The Voice sau khi mùa giải này kết thúc.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X