Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Italia khiến CĐV Trung Quốc “phát cuồng” trong ngày ra mắt

Thứ Tư 13/07/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa đặt chân xuống sân bay, tiền đạo Graziano Pelle đã nhận được sự chào đón cực kỳ nồng nhiệt của rất nhiều CĐV Sơn Đông Lỗ Năng.

Rat dong CDV da vay kin Pelle
Rất đông CĐV đã vây kín Pelle

Tỏa sáng trong màu áo Italia ở Euro 2016 vừa qua, tiền đạo Graziano Pelle gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định chuyển đến Trung Quốc thi đấu cho CLB Sơn Đông Lỗ Năng. Trong ngày anh chính thức đặt chân xuống sân bay, đã có rất nhiều CĐV bản địa chào đón cầu thủ này một cách nồng nhiệt.

Theo một số nguồn tin, có khoảng gần 1000 người hâm mộ đã đến sân bay Jinan để chào đón Pelle. Đi cùng cầu thủ này còn có cô bạn gái Viktoria Varga. Rất nhiều CĐV còn ưu ái làm những tấm khẩu hiệu chào mừng Pelle bằng tiếng Italia.

Nhung bieu ngu chao mung su co mat cua Pelle
Những biểu ngữ chào mừng sự có mặt của Pelle

Trước khi quyết định đến Sơn Đông Lỗ Năng với giá 13 triệu bảng, Pelle nhận được sự quan tâm của Chelsea và Everton. Tuy nhiên, ở tuổi 31, tiền đạo này đã quyết định “nghỉ hưu” bằng việc sang Trung Quốc thi đấu. Tại đây, anh hưởng mức lương khoảng 260,000 bảng/tuần và vươn lên trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao thứ 5 thế giới.

Phía Southampton cũng sẽ nhận được thêm 5 triệu bảng phụ trợ tùy thuộc vào thành tích ra sân của Pelle. Trước đó, đội bóng thuộc tỉnh Sơn Đông cũng chiêu mộ một chân sút đình đám khác ở nước Anh là Papiss Cisse của Newcastle. Mức phí của thương vụ này được cho là có giá chỉ ngang bằng với Pelle.

Đây là hai ngôi sao mới nhất rời Châu Âu để đến với các đại gia siêu giàu của Trung Quốc. Trước đó, một loạt hảo thủ như Jackson Martinez, Ramires, Ezequiel Lavezzi, Alex Teixeira hay Hulk cũng đã nói lời từ biệt bóng đá đỉnh cao ở tuổi còn sung sức để đến Châu Á kiếm tiền.

Top 6 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại:

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - 346,000 bảng/tuần

2. Lionel Messi (Barcelona) - 327,000 bảng/tuần

3. Hulk (Thượng Hải SIPG) - 327,000 bảng/tuần

4. Neymar (Barcelona) - 312,000 bảng/tuần

5. Zlatan Ibrahimovic (Manchester United) - 260,000 bảng/tuần

6. Graziano Pelle (Sơn Đông Lỗ Năng) - 260,000 bảng/tuần

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X